Iniesta chưa "hoàn hồn" sau trận đại bại 1-5 trước Hà Lan

H.M (dịch)-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 06:10 GMT+7

Iniesta không biết diễn tả vì sao TBN lại có thể thua tan tác như vậy.

Iniesta không thể giải thích nổi những gì vừa xảy ra trong cuộc đọ sức giữa Hà Lan và TBN tuy nhiên vẫn rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của các nhà ĐKVĐ World Cup.

Tiền vệ tài năng của Barcelona thừa nhận rằng TBN đã phản kháng quá yếu ớt trước sức mạnh tấn công ồ ạt của những người Hà Lan. Và đó có lẽ là một phần nguyên do vì sao ĐKVĐ World Cup lại có thể thất bại tới 1-5 trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Iniesta chia sẻ: “Không có gì để nói sau khi chứng kiến một kết quả như thế. TBN phải nhìn nhận những gì đã xảy ra và nghĩ về những trận đấu sắp tới. Đôi khi, trong bóng đá, mọi chuyện rất khó lý giải. Nếu chúng tôi có thể dẫn 1-0 tới sau giờ nghỉ, rất có thể mọi chuyện đã khác.

Trận đấu vừa qua rất khó khăn với TBN kể từ khi Hà Lan có lợi thế về mặt tỉ số (2-1). Đó là một bước lùi mà chúng tôi không thể tính trước được. Và đó chính là World Cup.

Chúng tôi không thi đấu để được ca ngợi hay bị chỉ trích. Chúng tôi chỉ làm nhiệm vụ của mình nhưng chúng tôi thực sự đã không biết phải làm thế nào. Nếu TBN thắng ở 2 trận đấu còn lại, chúng tôi vẫn còn cơ hội”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước