Gỡ nút thắt cho hàng "Made in Vietnam"

Linh Khánh (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 09/04/2017 15:30 GMT+7

VTV.vn - Với hạng 46 về độ tin cậy, hàng "Made in Vietnam" có cơ hội thâm nhập sâu hơn vào thị trường quốc tế nhưng các nhà sản xuất trong nước không nên bỏ qua thị trường nội địa.

Thị trường nội địa với 90 triệu dân và có giá trị tiêu dùng nội địa lên tới khoảng 170 tỷ USD là một thị trường rất rất tiềm năng. Nhưng quan trọng hơn, các nhà sản xuất cũng nên nắm bắt lấy cơ hội để người Việt tiêu dùng và lựa chọn hàng Việt nhiều hơn.

Bên cạnh việc củng cố uy tín doanh nghiệp, cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm, các nhà sản xuất cũng nên đầu tư công nghệ trong sản xuất, kinh doanh đồng thời có nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển một cách hợp lý hơn.

Hàng Việt chiếm 90 tại các kênh phân phối TP.HCM Hàng Việt chiếm 90 tại các kênh phân phối TP.HCM Tạo chuỗi liên kết để phát triển hàng Việt Tạo chuỗi liên kết để phát triển hàng Việt Hàng nghìn tỷ đồng cho chương trình kích cầu dùng hàng Việt Hàng nghìn tỷ đồng cho chương trình kích cầu dùng hàng Việt

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước