Khánh Ngọc – Trung Cương nuối tiếc chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 15/04/2013 06:24 GMT+7

Khánh Ngọc - Trung Cương đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả

 Phong độ xuống dốc và thiếu tự tin để làm chủ sân khấu, Khánh Ngọc – Lê Trung Cương đành tiếc nuối chia tay Cặp đôi hoàn hảo.

Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề nhạc Kịch và Latin đã diễn ra khá sôi động nhưng không kém phần gay cấn. 5 cặp đôi còn lại của chương trình đã có 10 tiết mục tranh tài kịch tính. Và theo đúng luật chơi, cặp đôi có số điểm thấp nhất từ Ban giám khảo cộng với điểm quy đổi từ số lượng bình chọn của khán giả truyền hình sẽ phải dừng bước. Vì vậy, kết quả tối 14/4 chính thức công bố cặp đôi chia tay chương trình là Khánh Ngọc và Lê Trung Cương.

8 tuần gắn bó với Cặp đôi hoàn hảo, Khánh Ngọc – Trung Cương đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả truyền hình. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cả hai dần có sự tiến bộ khi giành tấm vé bước sâu hơn đến top 5 của chương trình. Thế nhưng, Cặp đôi hoàn hảo ngày càng đòi hỏi chất lượng, sự đột phá và sáng tạo không ngừng đã khiến Khánh Ngọc – Trung Cương không tránh khỏi áp lực.

‘ Trung Cương - Khánh Ngọc hóa thân vào hình ảnh nhân vật trong bộ phim Avatar

Trong đêm thi tối 14/4, Khánh Ngọc – Trung Cương tranh tài bằng hai ca khúc tiếng Anh mang tên Sway và Beauty and the beast. Cả hai được đánh giá cao về ý tưởng, nội dung và đầu tư về mặt hình ảnh sân khấu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, Ban giám khảo lại cho rằng giọng hát của Lê Trung Cương trong tuần này đã xuống dốc rõ rệt. Chàng người mẫu điển trai đã không giữ được phong độ như những đêm thi trước. Thậm chí, anh còn hát kém hơn cả lúc tổng duyệt chương trình. Chính điều này đã khiến cặp đôi Lê Trung Cương nhận được điểm số thấp nhất trong top 5 tối qua.

Dù phải chia tay Cặp đôi hoàn hảo tại đây nhưng Khánh Ngọc và Lê Trung Cương tâm lý vẫn vui vẻ, thoải mái. Cả hai không quên gửi lời cảm ơn chương trình và mong tái ngộ khán giả truyền hình vào dịp gần nhất.

Trở lại với đêm thi nhạc Kịch và Latin, trái ngược với Trung Cương – Khánh Ngọc, cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ lại giữ vững và phát huy tốt phong độ của mình. Cả hai đã bứt phá thành công với 2 bài hát La Bamba, Memory và giành điểm số cao nhất trong liveshow 8. Ngoài ra, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ cũng trở thành chủ nhân lần thứ 3 của giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tuần. Đây quả là niềm vui và sự may mắn bất ngờ cho cặp đôi này.

Bám sát điểm số còn là cặp đôi: Phan Đinh Tùng – Cát Phượng với vở nhạc kịch Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà và Lời tình cho em, Khương Ngọc – Mỹ Lệ với Tình xót xa thôi và Money money money. Cuối cùng là cặp đôi Nathan Lee – Ngọc Oanh lọt top nguy hiểm sau khi thể hiện hai ca khúc Perhaps perhaps perhaps và A whole new world.

Như vậy, Cặp đôi hoàn hảo chỉ còn lại 4 cặp thí sinh sẽ tranh tài trong đêm thi tiếp theo. Ngôi vị quán quân của chương trình đang dần hé lộ. Cặp đôi nào sẽ đủ tài năng để đăng quang vị trí cao nhất của mùa thi năm nay? Mời Quý vị đón xem liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo vào 21h30 Chủ nhật (21/4) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước