Trải nghiệm âm nhạc cùng Dàn hợp xướng Munich

Khánh Linh-Thứ năm, ngày 16/05/2013 22:57 GMT+7

 Lần đầu tiên Dàn hợp xướng thính phòng Munich - dàn hợp xướng xuất sắc nhất nước Đức - biểu diễn tại Việt Nam đã đem đến sự trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho những người yêu nhạc.

Hai tác phẩm nổi tiếng của Ludwig van Beethoven là "Mass cung đô trưởng" và "Fantasy" đã được dàn hợp xướng thính phòng Munich trình diễn. Các tiết mục biểu diễn của dàn hợp xướng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

‘ Tất cả các thành viên của Dàn hợp xướng đều là các ca sĩ chuyên nghiệp. (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Nghệ sĩ Josef, Dàn hợp xướng Munich chia sẻ: “Thật vinh hạnh cho tôi và dàn nhạc khi được biểu diễn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng các nghệ sĩ của Việt Nam. Mọi thứ ở đây đều tương đối khác với đất nước chúng tôi nhưng các bạn đều cư xử rất thân thiện. Tôi cảm thấy thực sự rất vui khi ở đây”.

Với những nghệ sĩ của Việt Nam, buổi hòa nhạc cùng các đồng nghiệp Đức đã biến những kiến thức trên sách vở trở thành hiện thực. Đều đặn trong 4 năm vừa qua, nghệ sĩ opera Thăng Long luôn có cơ hội cộng tác cùng các nghệ sĩ châu Âu trong những sự kiện âm nhạc như thế này.

Nghệ sĩ Thăng Long cho biết: “Bức tranh âm nhạc trong Những ngày châu Âu lần thứ 10 của Liên minh châu Âu tại Việt Nam sẽ được làm phong phú thêm với buổi biểu diễn của nghệ sĩ piano tài danh nhất của Bỉ Eric Legnini và nhóm nhạc đến từ Anh Guillemots”.

Tại TP.HCM, Dàn hợp xướng thính phòng Munich cũng đã được đón nhận nồng nhiệt với chương trình Acapella từ các bài hát Giáng sinh và thánh ca của thế kỷ XVII cho đến nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước