Arsenal đón tin dữ: Ozil nghỉ đá nửa tháng

H.M (dịch)Cập nhật 23:15 ngày 29/12/2013

Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận việc Ozil sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vài trận tới vì chấn thương mà anh mắc phải từ cuộc đọ sức với West Ham mới đây.

Trước cuộc đọ sức với Newcastle, thông tin về viêc Ozil dính chấn thương đã xuất hiện. Tuy nhiên, phải tới khi HLV Arsene Wenger không đăng ký tên tiền vệ người Đức trong danh sách Pháo thủ tham dự trận đấu, người hâm mộ mới bắt đầu “bán tín, bán nghi”. Và ngay sau trận đấu, Ngài Giáo sư đã lên tiếng xác nhận lý do vắng mặt của cầu thủ này.

‘ Ozil sẽ không thể ra sân cho Arsenal trong khoảng 3 trận đấu tới

Cụ thể, theo vị chiến lược gia lão làng người Pháp, “số 10” của Arsenal đã dính phải một chấn thương ở vai trong cuộc đọ sức với West Ham mới đây. Vấn đề của Ozil được các bác sĩ dự đoán sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong khoảng 2-3 trận đấu tới của Arsenal.

“Tôi rất muốn có Ozil trong trận gặp Newcastle nhưng cậu ấy đã gặp vấn đề về sức khoẻ. Nhiều khả năng, Ozil sẽ phải nghỉ trong khoảng vài trận tới”, HLV Arsene Wenger chia sẻ với báo giới.

Như vậy, ngoài cuộc đối đầu với Newcastle, Ozil sẽ không thể góp sức cho Arsenal trong các trận đấu gặp Cardiff (Premier League) và Tottenham (FA Cup). Tiền vệ người Đức được kỳ vọng sẽ trở lại trong cuộc đọ sức giữa Arsenal và Aston Villa vào ngày 13/1 tới.

Dù thiếu vắng “nhạc trưởng” Ozil, tuy nhiên, The Gunners cũng đã vượt qua Newcastle với tỉ số tối thiểu để vững vàng bảo vệ ngôi vô địch lượt đi tại Premier League 2013-14.