"Báo đen" Eto'o chắn chắn gia nhập Ajax

H.M (dịch)Cập nhật 18:31 ngày 09/08/2014

Eto'o sẽ vẫn được "chinh chiến" tại Champions League trong màu áo CLB mới Ajax.

Đích thân giám đốc thể thao của Ajax – ông Marc Overmars đã khẳng định CLB đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với chân sút người Cameroon có biệt danh “báo đen”  - Samuel Eto’o.

Vậy là sau nhiều ngày “thất nghiệp” kể từ khi thanh lý hợp đồng với Chelsea, Eto’o đã sắp tìm được bến đỗ mới. Và không giống như tin đồn trước đó, đội bóng mà chân sút này gia nhập lại là một CLB không thuộc Premier League - Ajax

Đích thân giám đốc của ĐKVĐ Eredivisie – ông Marc Overmars khẳng định bản hợp đồng của Eto’o đang trong quá trình thương thảo và sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới.

“Eto’o đang rất háo hức được chơi bóng cho Ajax. Cậu ấy vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và đang mong được tỏa sáng một lần nữa. Chúng tôi sẽ vẫn tiến hành những bản hợp đồng khác, tuy nhiên, nếu có thể có được sự phục vụ của một cầu thủ đẳng cấp như Eto’o, tại sao không? Đây sẽ là sự bổ sung vô cùng mạnh mẽ cho CLB”, cựu danh thủ bóng đá Hà Lan cho biết.

Eto’o đã có 12 pha lập công cho Chelsea mùa giải trước tuy nhiên những bất đồng với HLV Jose Mourinho khiến Eto’o không được CLB gia hạn thêm hợp đồng và được phép rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Premier League, một số CLB như West Ham, QPR hay Sunderland tỏ ra rất hâm mộ chân sút người Cameroon, tuy nhiên, xem ra Eto’o vẫn chưa hết tham vọng được dự Champions League và đó là lý do vì sao anh chấp nhận về với Ajax.