Barca chính thức hoàn tất hợp đồng với "Messi châu Âu"

AQ/ VTV OnlineCập nhật 09:00 ngày 27/05/2014

Sau quãng thời gian chờ đợi, các CĐV Barca cũng đã có thể vui mừng khi đội chủ sân Camp Nou hoàn tất hợp đồng với "Messi châu Âu", Alen Halilovic.

Alen Halilovic được biết đến như tài năng đặc biệt của bóng đá Croatia. Đồng hương của những Modric hay Mandzukic từng được biết đến và được gọi với biệt danh "Messi mới" hay "Messi của châu Âu".

Halilovic là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chơi cho đội bóng của Croaita. Kể từ lúc chơi cho đội hình chính thức của Dinamo, Halilovic ghi 7 bàn trong 44 trận.

‘ Halilovic được biết đến với biệt danh "Messi mới" đã chính thức cập bến Camp Nou

Chính vì đó anh được không ít CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Tuy nhiên, bến đỗ được "Messi châu Âu" lựa chọn dừng chân là Camp Nou.

Theo thông tin được Sport (Tây Ban Nha) đăng tải cho hay, Barcelona chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ hứa hẹn nhiều triển vọng người Croaita, Alen Halilovic từ Dinamo Zagreb với phí 1,8 triệu bảng trong hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Hợp đồng với thần đồng bóng đá Croatia của Barca tưởng như bị phá sản khi đội chủ sân Camp Nou bị FIFA cấm tham dự 2 kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên Barca đã kháng án thành công.

Được biết, Halilovic là chữ ký thứ 2 của Barcelona sau khi thủ môn Marc-Andre Ter Stegen hoàn tất hợp đồng 10 triệu bảng từ M’gladbach.