World Cup 2014: ĐT Bỉ bất ngờ triệu tập "thần đồng" của Man Utd

AQ/ VTV OnlineCập nhật 07:02 ngày 14/05/2014

Adnan Januzaj sẽ góp mặt cùng ĐT Bỉ tại Brazil hè này

Ngôi sao trẻ của Man United, Januzaj đã được triệu tập vào ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014...

Cách đây ít lâu, Adnan Januzaj đã quyết định chọn ĐTQG Bỉ để đầu quân thay vì nhưng lời mời gọi hấp dẫn khác, trong đó có ĐT Anh. Theo đó, như để đền đáp cho quyết định này, HLV ĐT Bỉ Marc Wilmots đã điền tên Januzaj vào danh sách dự World Cup 2014.

Được biết, ngôi sao mới 19 tuổi này sinh ở Brussels với nguồn gốc Balkan và chơi cho Man Unied từ năm 2011. Cầu thủ này có thể lựa chọn thi đấu cho một số quốc gia, trong đó có Albania và Kosovo.

Januzaj gia nhập đội tuyển Bỉ cùng các tài năng hứa hẹn nhiều triển vọng khác, trong đó có thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Trong danh sách ĐT Bỉ lần này có 12 cầu thủ thi đấu tại Premier League được gọi. Tại World Cup, Bỉ sẽ đối đầu với Nga, Hàn Quốc và Algeria ở Bảng H.

Danh sách cụ thể:

- Thủ môn: Thibaut Courtois, Simon Mignolet, Koen Casteels, Silvio Proto.

- Hậu vệ: Toby Alderweireld, Anthony Vanden Borre, Laurent Ciman, Vincent Kompany, Daniel van Buyten, Thomas Vermaelen, Nicolas Lombaerts, Jan Vertonghen.

- Tiền vệ: Axel Witsel, Steven Defour, Marouane Fellaini, Moussa Dembele, Nacer Chadli, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Dries Mertens, Kevin Mirallas, Adnan Januzaj.

- Tiền đạo: Romelu Lukaku, Divock Origi.

Dự bị: Nainggolan, Pocognoli, Hazard, Gillet, Batshuayi, Van Damme