Tin 4/4: Bất chấp án phạt, Barca vẫn có thần đồng

Fat/ VTV OnlineCập nhật 08:53 ngày 04/04/2014

Dưới đây là những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu trong ngày 4/4.

Bất chấp án phạt, Barca vẫn có thần đồng

Như tin đã đưa, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây vừa đưa ra lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng với CLB Barcelona vì những vi phạm trong việc chiêu mộ, tuyển mộ 10 cầu thủ trẻ lò La Masia trong những năm qua. Tuy nhiên, điều này đã không thể ngăn cản Barca sở hữu tiền vệ trẻ triển vọng là Alen Halilovic.

Jean Louis Dupont, đại diện của Halilovic khẳng định rằng các thỏa thuận đã hoàn toàn được hoàn tất theo như luật định. Dupont nói với kênh RAC1: “Tôi không nghĩ rằng thân chủ của tôi sẽ không thể thi đầu cho Barcelona. Nhưng rõ ràng đây là tình thế không thuận lợi”.

Arsenal từ bỏ Costa và Falcao để theo đuổi Mandzukic


Theo tờ DailyMail, HLV Wenger dựa trên tình hình thực tế và quyết định từ bỏ việc theo đuổi Diego Costa (Atletico) và Falcao (Monaco). Bởi lẽ cả hai mục tiêu này đều không thiết thực với "Pháo thủ" Lodnon ở thời điểm hiện tại.

Theo nguồn tin trên, BLĐ Pháo thủ đang cân nhắc đưa ra một mức giá tới Bayern về trường hợp của tiền đạo Mandzukic. Hơn một lần, “Hùm xám” khẳng định không muốn bán Mandzukic. Vấn đề nằm ở chỗ, tiền đạo người Croatia muốn được thi đấu thường xuyên và đây là cơ sở để Arsenal lôi kéo Mandzukic.

Chuyển động ở Old Trafford: M.U gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao


Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao David De Gea, Phil Jones, Danny Welbeck và Tom Cleverley. Được biết, cả 4 cầu thủ kể trên đều không còn quá 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Thảm bại trước PSG, Mourinho tiết lộ đội hình mùa tới của Chelsea

‘ Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ mua thêm một số tân binh cũng như đẩy đi những cá nhân không còn phù hợp với Chelsea.


Cụ thể, Chelsea tập trung vào việc chiêu mộ Diego Costa và Luke Shaw. Bên cạnh đó, Chelsea cũng dự tính gọi lại Lukaku để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Bất chấp việc có thông tin cho rằng thủ thành Courtois sẽ được tiếp tục cho Atletico mượn, nhưng rất có thể Mourinho sẽ đưa anh về ngay trong mùa hè này.

Đội hình chính: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Shaw; Matic, Ramires; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Dự bị: Lukaku, Eto’o, Schurrle, Salah, Azpilicueta, Van Ginkel, Cech.