Brendan Rodgers: "Liverpool không hề vung tay quá trán"

H.M (dịch)Cập nhật 16:18 ngày 24/07/2014

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland cho rằng những bản hợp đồng đã thành công của CLB cho đến lúc này đều là đúng đắn.

Với việc chia tay Suarez, Liverpool đã có thêm 88 triệu Euro để tiêu xài trong TTCN hè 2014 và HLV Brendan Rodgers cho rằng The Kop đã đang mua bán hợp lý chứ không phải tiêu cho bằng hết số tiền kiếm được.

Sau nhiều năm khá im hơi lặng tiếng trên TTCN, Liverpool đang rầm rộ củng cố đội hình bằng những cái tên như Adam Lallana, Lazar Markovic, Emre Can, Rickie Lambert. Và sở dĩ có điều này một phần là bởi The Kop đang khá dư giả kể từ sau khi bán được Suarez về Barcelona với giá 88 triệu Euro.

Và phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Branden Rodgers cho rằng những thương vụ đã thành công của Liverpool trong hè này đều là những bản hợp đồng chiến lược, đúng đắn, không cần thiết lúc nào cũng phải là ngôi sao lớn.

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ: “Những bản hợp đồng của Liverpool đều là những thương vụ chiến lược. Họ không chỉ là những cầu thủ có tên tuổi. Những gương mặt mới phải là những cầu thủ phù hợp với mục tiêu của CLB. Nói cách khác, chúng tôi đang tiêu xài hợp lý chứ không hề vung tay quá trán”.

“Tính cách của các cầu thủ cũng là rất quan trọng. Tôi cần những cầu thủ có thể cống hiến hết mình để Liverpool đạt được kết quả tốt nhất. Khi tôi muốn một cầu thủ ra nghỉ, người đó cần chấp nhận nghỉ ngơi, tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Những cầu thủ mà chúng tôi mua về phải đảm bảo hai yếu tố là chất lượng bóng đá và chất lượng con người mà CLB mong muốn”, HLV của The Kop cho biết thêm.