Chelsea đã đạt được thỏa thuận lương bổng với Diego Costa?

H.M (dịch)Cập nhật 14:42 ngày 16/04/2014

Khả năng Diego Costa về với Stamford Bridge là rất cao.

Chân sút gốc Brazil được cho là đã đồng ý với thỏa thuận tiền lương trị giá 185.000 bảng/tuần với CLB Chelsea và nhiều khả năng sẽ gia nhập Stamford Bridge trong hè này.

Giới thạo tin cho hay, Jose Mourinho đang rất tự tin với việc The Blues sẽ có được chân sút hàng đầu của Atletico Madrid – Diego Costa với giá khoảng 50 triệu bảng. Và nếu thỏa thuận giữa hai CLB đi đến thành công, chân sút người TBN gốc Brazil này sẽ được hưởng mức lương khoảng 185.000 bảng/tuần tại Stamford Bridge.

Vụ chuyển nhượng đình đám này rất có cơ sở khi mới đây HLV Atletico Madrid – ông Diego Simeone cũng thừa nhận rằng CLB không thể giữ chân Diego Costa và cho rằng The Blues đã đang tiến rất gần tới việc sở hữu chân sút thuộc loại “hot” nhất châu Âu này.

Ông Simeone nói: “Mọi chuyện phụ thuộc vào Diego Costa và điều cậu ấy nghĩ là tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Tôi sẽ ủng hộ mọi quyết định của cậu ấy”.

“Như một lẽ tự nhiên, Chelsea hứng thú với một chân sút tài năng như Diego Costa và điều đấy làm tôi cũng cảm thấy vui lây bởi lẽ nó phản ánh rằng tôi và đội ngũ huấn luyện của mình đã giúp ích cho việc phát triển khả năng của cầu thủ”, HLV Simeone cho biết thêm.

Để Diego Costa ra đi vừa giúp A.Madrid có thêm kinh phí chuyển nhượng, vừa giúp họ thêm tự tin giữ được Courtois ở lại với Vicente Calderon và đồng thời cũng là giúp HLV Jose Mourinho bớt đâu đầu lựa chọn

Chelsea là CLB đang có mối quan hệ khá mật thiết với A.Madrid khi thủ thành số 1 của sân Vicente Caldenron – Thibaut Courtois lại là một cầu thủ thuộc biên chế The Blues.

Và việc sớm hoàn tất bản hợp đồng Diego Costa chính là chất “bôi trơn” để A.Madrid có thể giữ thủ thành trẻ tuổi tài năng người Bỉ này ở lại với thành phố thủ đô TBN thêm 3 mùa giải nữa – trong bối cảnh Mourinho vẫn đang coi Petr Cech là giải pháp tốt nhất cho việc gìn giữ khung thành Chelsea.