CHÍNH THỨC: Cesc Fabregas gia nhập Chelsea ngay trước giờ khai mạc World Cup 2014

AQ/ VTV OnlineCập nhật 06:23 ngày 13/06/2014

Barcelona đã phát đi thông cáo báo chí xác nhận Cesc Fabregas đã chính thức thuộc về Chelsea với giá 30 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm.

Cesc Fabregas đã chính thức trở thành người của Chelsea, những kẻ đối đầu muôn thuở với đội bóng cũ Arsenal của anh. Điều đáng nói hơn, Cesc Fabregas từng chính là mục tiêu theo đuổi của đội bóng cũ - The Gunners, trước khi anh trở lại London.

Thế nhưng, Cesc đã từ chối bởi lí do mà anh tuyên bố: "Chelsea sẽ giúp anh hoàn thành giấc mơ dang dở ở Premier League".

‘ Cesc Fabregas đã chính thức thuộc về Chelsea, nửa xanh thành London

Theo báo điện tử Goal.com, Chelsea đã phải trả số tiền 30 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của tiền vệ này; cùng với đó, Cesc Fabregas sẽ ký với Chelsea vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương dự kiến khoảng 200.000 bảng/tuần.

Fabregas nói trên trang web chính thức của CLB Chelsea (Chelseafc.com): "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn mọi người ở Barcelona - nơi tôi đã gắn bó trong ba năm qua. Barcelona là đội bóng thời niên thiếu của tôi và tôi luôn cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi có được một cơ hội chơi bóng tại một CLB vĩ đại như vậy. Thế nhưng, tôi cảm thấy bản thân còn những mục tiêu chưa hoàn thành tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và bây giờ là thời điểm thích hợp để quay trở lại".

"Tôi đã xem xét tất cả những lời chào mời đến từ các đội bóng khác và tôi tin rằng Chelsea là sự lựa chọn đúng đắn", Cesc khẳng định.

Được biết, Cesc Fabregas sẽ khoác áo số 4 giống như khi anh khoác áo Arsenal cũng như tại Barcelona.