CHÍNH THỨC: Real Madrid đã có “người nhện” Keylor Navas

Khánh NguyễnCập nhật 09:22 ngày 04/08/2014

Trên trang chủ của CLB Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với thủ thành tài ba người Costa Rica.

HLV Carlo Ancelotti cuối cùng đã có được mảnh ghép cần thiết ở vị trí thủ môn cho đội hình trong mơ của mình ở Bernabeu với sự góp mặt của thủ thành tới từ Levante, Keylor Navas. Mặc dù không tiết lộ chi phí cuộc chuyển nhượng nhưng thủ môn 27 tuổi người Costa Rica sẽ tới Bernabeu thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020.

Trên trang chủ của Real Madrid đăng tải thông tin chính thức: “Real Madrid và Levante đã thống nhất được những điều khoản trong vụ chuyển nhượng Keylor Navas – cầu thủ sẽ tới thi đấu ở Bernabeu trong 6 mùa giải tới. Vào ngày 5/8, Navas sẽ ra mắt ở Bernabeu sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế”.

Ngoài ra, bên phía Levante, Chủ tịch Quico Catalan cũng xác nhận đã ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid và nhà vô địch Champions League nhanh chóng có được điều mình cần.

Keylor Navas là thủ thành số 1 của Levante thi đấu ở La Liga mùa trước. Tại World Cup 2014, Navas nổi lên như một trong những thủ thành xuất sắc nhất giải khi góp công lớn giúp Costa Rica lọt tới vòng tứ kết. Tại đây, đội bóng tới từ CONCACAF đã thủ hòa không bàn thắng trong suốt 120 phút trước những chân sút đẳng cấp của “lốc cam”. Trước đó, Navas cũng giữ sạch lưới trong cuộc đọ sức với những đội bóng mạnh của thế giới như ĐT Italy và Anh.

Như vậy, Real Madrid coi như đã có được sự phục vụ của đẩy đủ hảo thủ cho mọi vị trí trên sân. Trong tay HLV Ancelotti lúc này là những siêu sao đẳng cấp lấp đầy 11 vị trí chính thức cùng lực lượng dự bị hùng hậu. Và như thế, nhiều khả năng, Real Madrid sẽ khóa sổ chuyển nhượng sau bản hợp đồng vừa kí với Navas.