Chủ tịch Real kỳ vọng Kroos sẽ đem về cúp bạc thứ 11

AQCập nhật 05:44 ngày 18/07/2014

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez kỳ vọng bản hợp đồng mới mang tên Kroos sẽ đem về chức vô địch châu Âu thứ 11 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich, Toni Kroos ngay sau World Cup 2014. Theo đó, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đặt kỳ vọng bản hợp đồng mới Toni Kroos sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử.

‘ Kroos mang áo số 8 trong đội hình của Real Madrid

Phát biểu trong buổi lễ Toni Kroos ra mắt Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez cho hay: "Ở Brazil, Kroos là cầu thủ toàn diện nhất World Cup 2014. Màn trình diễn tuyệt vời của Kroos không là bất ngờ với chúng tôi nhưng điều đó có nghĩa chúng tôi đã chọn đúng người".

"Kroos trưởng thành từ một nhà vô địch - Bayern Munich, nhưng bây giờ cậu ấy đã thuộc về gia đình Real Madrid. Tôi muốn cảm ơn Kroos đã chọn Real Madrid", Chủ tịch Perez chia sẻ. Ông tiếp tục: "Hai tháng trước chúng tôi ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Bây giờ, chúng tôi mơ về chức vô địch tứ 11 và tôi hi vọng Kroos sẽ thực hiện ước mơ ấy".

Về phần mình, tân binh của Real cũng chia sẻ: "Trước tiên tôi muốn bày tỏ nỗi buồn sâu sắc với sự ra đi của huyền thoại Di Stefano. Tôi biết ông ấy có ý nghĩa rất lớn với Real Madrid".

"Tôi cảm thấy tự hào vô cùng khi được khoác áo Real. Tôi muốn cảm ơn đội bóng đã cho tôi cơ hội để được chơi bóng tại đây - tại nơi có CLB vĩ đại nhất thế giới", Kroos chia sẻ. Anh tiếp tục: "Tôi muốn cảm ơn Bayern, những người đã cho tôi thực hiện ước mơ của mình. Tôi tự hào vì điều đó. Tôi đã cùng Bayern Munich giành chức vô địch Champions League trong mùa giải 2012/13 và tôi hi vọng có được chiến thắng đó một lần nữa trong màu áo Real Madrid".

Được biết tại Real Madrid, Toni Kroos sẽ khoác lên mình chiếc áo màu trắng số 8.