Chủ tịch Real phủ nhận liên hệ với Aguero

H.M (dịch)Cập nhật 15:26 ngày 28/05/2014

Aguero không phải mục tiêu của Real trong hè này.

Đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real đã phủ nhận chuyện Los Blancos đang thèm khát có được Aguero – chân sút số 1 của Man City. Bên cạnh đó, vị tỷ phú này cũng khẳng định không lót tay thêm cho Tottenham như thông tin mà báo chí đăng tải thời gian qua.

Thương vụ tin đồn giữa Real và Man City cho chữ kí của Sergio Aguero đã có từ khi mùa giải còn chưa kết thúc, tuy nhiên, có vẻ như đó chỉ là câu chuyện của báo giới bởi mới đây, đích thân người quyền lực nhất tại Santiago Bernabeu – chủ tịch CLB, ông Florentino Perez đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trả lời với báo chí, ông Perez cho hay: “Real hiện không tính tới việc mua về Aguero. Hiện tại, chúng tôi chưa thực sự bắt đầu một thương vụ nào”.

Cùng với đó, ông Perez cũng tái khẳng định rằng Real Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng của Gareth Bale và không có chuyện phải trả thêm cho Tottenham bất cứ khoản phụ phí nào khác giống như thông tin mà báo giới đăng tải thời gian gần đây.

“Tottenham sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền nào thêm nữa. Có ai đó đã cố tình đặt điều về chuyện này bởi họ không thích, không ủng hộ tôi khi tôi quyết định đưa Bale về Real. Điều tương tự cũng đã xảy ra với trường hợp của Zinedine Zidane”, chủ tịch Real kết lại.