Aguero: Messi mong được giống như tôi

H.M (dịch)-Thứ ba, ngày 27/05/2014 20:54 GMT+7

Aguero mong muốn được trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng không mong muốn bản thân giống như Messi.

Trong một bài phát biểu mới đây, Aguero cho rằng bản thân không hề mong muốn giống Messi mà ngược lại chân sút hàng đầu thế giới đang khoác áo Barcelona sẽ phải khao khát để được giống anh.

Khi được hỏi rằng liệu Aguero có bao giờ nghĩ tới việc sẽ đạt tới đẳng cấp như ngôi sao 4 lần giành Ballon d’Or, chân sút đang khoác áo Man City thẳng thắn thừa nhận rằng anh luôn ấp ủ được trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Aguero muốn giống với Messi.

“Hi vọng rằng một ngày nào đó tôi có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chờ đã, tôi chưa từng mơ được trở thành Messi… bởi vì cậu ấy muốn được giống tôi”, Aguero nói đùa.

Mùa hè tới, Aguero sẽ có dịp “so tài” với Messi khi cả hai cùng nằm trong kế hoạch World Cup 2014 Brazil của ĐTQG Argentina. Và con rể cũ của Maradona đang rất tin rằng đoàn quân của HLV Alejnadro Sabella đủ mạnh để vượt qua bảng đấu gồm những Nigeria, Iran và Bosnia, trước khi chạm tay đến cúp vàng danh giá.

“World Cup luôn luôn khó khăn nhưng tôi tin Argentina có thể giành cúp. Dĩ nhiên là tôi rất tự tin sẽ góp phần mang về chức vô địch cho quê hương mình. TBN, Brazil và Đức khá mạnh nhưng mọi chuyện luôn rất khó đoán. Tôi không cho rằng Argentina đã ở vào một bảng đấu dễ. Tại World Cup không có bảng đấu nào dễ cả và nếu vượt qua vòng bảng, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chức vô địch”, Aguero kết lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước