Chung kết Cup nhà Vua: CR7 chắc chắn vắng mặt, Real vẫn tự tin hạ được Barca

H.M (dịch)Cập nhật 14:22 ngày 16/04/2014

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sự thiếu vắng CR7 không làm giảm cơ hội vô địch của Real

Mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định về việc siêu sao C.Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cup nhà Vua vì lý do chấn thương.

Trận chung kết Copa del Rey năm nay được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn khi hai đội gặp nhau ở cuộc đọ sức cuối cùng này lại chính là hai thế lực lớn nhất làng bóng đá xứ đấu bò – Real Madrid Barcelona. Tuy nhiên, vào lúc này, mọi lợi thế dường như đều đang nghiêng về phía Los Blaugrana bởi lẽ ở bên kia chiến tuyến, “Kền kền trắng” sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất đội tuyển – C.Ronaldo.

Thông tin này đã được đích thân HLV Real – ông Carlo Ancelotti xác nhận. Vị chiến lược gia người Italy chia sẻ: “Real Madrid sẽ không mạo hiểm sử dụng C.Ronaldo (thể lực không đảm bảo) và cậu ấy sẽ không thi đấu. C.Ronaldo sẽ vẫn đến Valencia để theo dõi trận đấu (tổ chức trên sân Mestalla) tuy nhiên tôi sẽ không đưa tên cậu ấy vào đội hình ra sân. Tôi tin rằng Real vẫn có thể chơi tốt mà không có một vài cầu thủ trụ cột”.

"Real cần phải phát huy được hết khả năng của mình để giành chiến thắng. Tôi tin rằng đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Real trong mùa giải này", ông Ancelotti cho biết thêm

Tuy nhiên, việc giải quyết bài toán thiếu vắng C.Ronaldo luôn là vấn đề hóc búa với các vị HLV đến Santiago Bernabeu. CR7 luôn ra sân và ghi bàn cho Los Blancos, song, điều đó cũng khiến Real quá phụ thuộc vào cựu số 7 huyền thoại của Man Utd. Trong nhiều trận đấu, người ta được chứng kiến một Real trở nên vô cùng yếu bóng vía khi không có sự xuất hiện của siêu sao người BĐN trong đội hình ra sân.

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti có tự tin quá không về việc đả bại Barcelona mà không cần đến sự trợ giúp của “một số trụ cột” – trong đó có thể kể đến C.Ronaldo – khi mà ở La Liga mùa này, Real Madrid đã thua Barcelona trong cả hai trận đấu tại Bernabeu cũng như Nou Camp?