Chuyển nhượng 11/07: Truyền thông đã "nói điêu" vụ Man Utd hỏi mua De Vrij?

H.M (dịch)Cập nhật 21:10 ngày 11/07/2014

Juventus sắp có Evra; Stefan De Vrij không về Man Utd; Barca và Liverpool chốt được giá Luis Suarez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 11/07/2014.

Juventus hi vọng có được Evra ngay trong ngày

Bà đầm già thành Turin đang rất mong mỏi có thể chính thức công bố chuyện sở hữu hậu vệ cánh trái Patrice Evra từ Man Utd. Juventus được cho là đã có được sự đồng thuận của đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này. Mức giá mà đội bóng sọc đen trắng phải bỏ ra khá rẻ - chỉ khoảng 2 triệu Euro (1.6 triệu bảng).

Được biết, giao kèo của Juventus với Evra sẽ có hiệu lực trong vòng 2 mùa giải.

Khedira từ chối ở lại Real, cơ hội về tay Arsenal

Tiền vệ phòng ngự người Đức gốc Tusnia mới đây đã khước từ lời đề nghị làm mới hợp đồng với Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal đã đang ở rất gần với việc giành được tiền vệ tài năng 27 tuổi này.

‘ Bất đồng về mức lương chính là yếu tố duy nhất khiến Sami Khedira chưa thể về với Arsenal

Như đã thông tin trước đó, vấn đề duy nhất còn khúc mắc giữa The Gunners với Khedira chính là lương bổng. Khedira chỉ đồng ý về với Emirates nếu Arsenal chịu đều đặn móc túi 150.000 bảng/tuần để trả lương cho anh. Tuy nhiên, với đội bóng thành London, con số này là quá lớn bởi cầu thủ đắt giá nhất CLB là Mesut Ozil – một “nhạc trưởng” cũng chỉ đang được hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Tottenham có thể mất Jan Vertonghen

Sau một mùa World Cup tương đối thành công trong màu áo ĐTQG Bỉ - trung vệ 27 tuổi đang khoác áo Tottenham hiện nhận được khá nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn. Và theo đại diện của anh – ông Mustapha Nakhli, có khả năng Jan Vertonghen sẽ nói lời chia tay với sân White Hart Lane ngay trong mùa hè này.

Được biết, hiện Barcelona đang rất thiết tha có được cầu thủ này để bổ sung cho vị trí trung vệ tại sân Nou Camp sau khi lão tướng Puyol chính thức chia tay đội bóng.

Liverpool và Spurs tranh giành “người thừa” của Chelsea

Hậu vệ cánh trái Ryan Bertrand từng được kì vọng sẽ trở thành truyền nhân của Ashley Cole tại sân Stamford Bridge, tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho, Ryan Bertrand đang không thực sự được trọng dụng.

Đó là lý do vì sao của Tottenham lẫn Liverpool đều đang khao khát có được cầu thủ tài năng đang không có “đất dụng võ” này. Được biết, để có được Ryan Bertrand, những CLB theo đuổi sẽ phải móc túi ra số tiền ở vào khoảng 8 triệu bảng.

“Hàng hớ” của Man City bỗng dưng được chú ý

Giới thạo tin xứ sương mù cho hay nhiều CLB đang để mắt tới trung vệ Jack Rodwell của Man City. Đây là bản hợp đồng đắt giá được cựu HLV Roberto Mancini đưa về sân Etihad cách đây chưa lâu, tuy nhiên, những chấn thương liên miên làm cho Jack Rodwell chưa bao giờ thể hiện được đúng với giá trị bản thân. Và vì thế, hiện tại anh đang không còn được sự tín nhiệm của HLV Manuel Pellegrini.

Newcastle, Sunderland, Stoke, Hull, Southampton, West Ham, Tottenham, Swansea, West Brom, Everton… thậm chí cả những CLB từ TBN, Italy cũng đang tỏ ra có hứng thú với “hàng hớ” này của The Citizens.

Brendan Rodgers lại muốn “rút ruột” đội bóng cũ

Vị chiến lược gia người Bắc Ai-len tỏ ra rất hứng thú với việc được “hút máu” của CLB cũ Swansea. Mới đây, Liverpool – đội bóng mà HLV Brendan Rodgers đang dẫn dắt, lại bắt đầu để mắt tới chân sút Wilfried Bony của The Swans. Chân sút người Bờ Biển Ngà được coi là một phương án thay thế tạm thời cho sự thiếu vắng của Luis Suarez trên hàng công.

Người đại diện của Bony tiết lộ rằng Liverpool đã đang tiếp cận với Swansea và có khả năng bản hợp đồng chuyển nhượng này sẽ sớm hoàn tất.

"Thuyền trưởng" Lazio tố truyền thông “nói điêu” về vụ Stefan De Vrij

Trong những ngày gần đây, truyền thông châu Âu liên tiếp đưa tin về việc Stefan De Vrij nhiều khả năng sẽ theo chân ông thầy Louis Van Gaal tới với Old Trafford. Tuy nhiên, theo HLV của Lazio – ông Igli Tare, những thông tin trên đều không chính xác.

‘ Stefan De Vrij muốn về Lazio chứ không phải Man Utd?

Cụ thể, ông Igli Tare khẳng định Vrij đã thổ lộ về việc muốn thi đấu cho Lazio thay vì Man Utd như báo chí đồn thổi. “Rất nhiều thông tin về tương lai của Stefan De Vrij đã được đăng tải trong suốt thời gian qua và một trong số đó cho rằng Man Utd là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai sự thật”, “thuyền trưởng” của Lazio khẳng định.

Được biết, Stefan De Vrij đã là mục tiêu theo đuổi của Man Utd kể từ trước khi World Cup diễn ra và nửa đỏ thành Manchester đã từng đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho chữ ký của trung vệ này.

Barca và Liverpool chính thức thông qua mức giá bán Suarez?

Mới đây, trang Twitter chính thức của CLB Barcelona đã khẳng định rằng Suarez sẽ thuộc biên chế sân Nou Camp từ mùa giải tới. Ít lâu sau, trang Sky Sports cũng đưa tin về thương vụ này và khẳng định Barcelona lẫn Liverpool đều đã chốt được mức giá cuối cùng cho sự ra đi của Luis Suarez.

‘ Thông tin chính thức về thương vụ Suarez sắp được công bố

Cụ thể, Liverpool sẽ nhận được 64 triệu bảng tiền mặt – thấp hơn rất nhiều so với số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 79 triệu bảng như những thông tin trước đây.