Tin chuyển nhượng 10/07: Arsenal sẽ có Khedira nếu phá vỡ cấu trúc lương

H.M Tổng hợpCập nhật 17:27 ngày 10/07/2014

Sau đây là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 10/07/2014:

Man City giành “pole” trong vụ Eliaquim Mangala

Tờ L’Equipe cho hay, Man City đang là đội bóng nhiều khả năng nhất sở hữu được tài năng Eliaquim Mangala từ Porto. City đã thành công trong việc có được sự phục vụ của Fernando cũng từ CLB BĐN này tuy nhiên vẫn còn vài vấn đề trong thương vụ Mangala.

Hậu vệ người Pháp được cho là sớm sẽ thuộc về The Citizens nếu như đội bóng này quyết tâm theo đuổi. Được biết, mức giá để có được Mangala sẽ ở vào khoảng 40 triệu Euro.

Liverpool không chắc có được Divock Origi

Chân sút người Bỉ đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của The Kop vào thời điểm hiện tại và cũng nhiều cơ hội để sở hữu chân sút khoác áo Lille này. Tuy nhiên, nếu không gấp rút hoàn tất mọi điều khoản trong hợp đồng, rất có thể Liverpool sẽ phải ôm hận.

Báo chí Pháp cho hay, không có điều gì là chắc chắn trong thương vụ Divock Origi vào lúc này. Ngoài Liverpool, những đội bóng khác như Tottenham Hotspur hay Borussia Dortmund cũng đang gửi tới CLB Lille những lời đề nghị hấp dẫn không kém Liverpool, cho chữ kí của Divock Origi. Bên cạnh đó, ngày hôm qua, đích thân chân sút này cũng cho biết đang xem xét những lựa chọn.

Arsenal sẽ có Sami Khedira nếu chịu phá vỡ cấu trúc lương

Arsenal đủ tiền để mua Sami Khedira, ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng chẳng thiết tha giữ lại tiền vệ người Đức gốc Tunisia này. Tuy nhiên, điều khiến thương vụ này mãi chưa thể hoàn tất chính là những bất đồng về khoản lương lậu của Khedira.

‘ Sami Khedira sẽ về Emirates nếu Arsenal chịu biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng

Được biết, nếu muốn Khedira gật đầu đồng ý về với CLB khu Bắc London, các Pháo Thủ sẽ phải chấp nhận chi ra hơn 150.000 bảng/tuần để trả lương cho cầu thủ này. Đây là con số “khủng” nhất trong lịch sử CLB Arsenal từ trước đến nay và nếu nó được dành để tưởng thưởng cho một tiền vệ phòng ngự thì e rằng hơi bất hợp lý. Hiện tại, Mesut Ozil, người hưởng lương cao nhất tại Emirates mới chỉ ở mức 140.000 bảng/tuần.

Barcelona ra sức lôi kéo Jan Vertonghen

Trung vệ người Bỉ đang khoác áo Tottenham mới đây đã trở thành mục tiêu theo đuổi mới của CLB Barcelona. Mặc dù Gà trống không có được mùa giải 2013/14 thực sự tốt tuy nhiên tài năng của cá nhân Vertonghen vẫn được đánh giá cao. Tại World Cup 2014, trung vệ này cũng đã thi đấu khá tốt, góp phần giúp ĐT Bỉ lọt vào tới tứ kết của giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Barcelona đang gấp rút tìm kiếm trung vệ sau khi Carles Puyol chính thức nói lời chia tay với đội bóng. Nếu có được sự phục vụ của Vertonghen, Mascherano có khả năng sẽ được trở lại với vị trí sở trường của mình là một tiền vệ đánh chặn trứ danh.

Bayern Munich sắp có “người nhện” Keylor Navas

Thủ thành người Costa Rica đã nhận được sự chú ý của cả thế giới sau những màn trình diễn chói lọi trong màu áo ĐTQG, giúp đội bóng từng bị xem là lót đường này lọt vào được tới tận vòng tứ kết World Cup 2014. Và đó là lý do vì sao ngay sau khi trở về quê hương, Keylor Navas đã và đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ phía các CLB lớn khắp thế giới.

‘ Keylor Navas đang ở rất gần với Allianz Arena

Bayern Munich là CLB đang tỏ ra quyết tâm hơn cả với người gác đền của Levante. Báo chí TBN cho hay, Bayern Munich đã sẵn sàng để trả số tiền 7.9 triệu bảng (10 triệu Euro) nhằm giải phóng hợp đồng cho Keylor Navas và đưa anh về với Allianz Arena.