Chuyển nhượng 22/1: 37 triệu bảng, M.U sẵn sàng đưa Mata về Old Trafford

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 09:40 ngày 22/01/2014

PSG muốn "cướp" Hazard từ Chelsea trong khi M.U đã sẵn sàng để đón Juan Mata về Old Trafford... là một trong những thông tin mới nhất của bản tin chuyển nhượng 22/1.

37 triệu bảng, M.U sẵn sàng đưa Mata về Old Trafford

Theo nguồn tin được Daily Telegraph, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị 37 triệu bảng để sẵn sàng chiêu mộ Juan Mata từ Chelsea. Trước đó, nguồn tin từ Old Trafford đã lên tiếng phủ nhận lãnh đạo M.U theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Trong một diễn biến khác, El Confidencial cho biết M.U vẫn theo đuổi tiền vệ Koke, mặc dù cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

PSG chuẩn bị "núi tiền" để "cướp" Hazard từ Chelsea

‘ Theo thông tin được tạp chí France Football tiết lộ, Paris Sanit-Germain đang chuẩn bị số tiền lên đến 80 triệu euro gửi đến Chelsea về trường hợp của Eden Hazard vào kỳ chuyển nhượng hè tới.


Chuyển động ở Arsenal: Từ chối bán Vermaelen, xem xét bán Rosicky


The Independent tiết lộ, Arsenal đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Vermaelen từ Napoli. Trong một diễn biến khác, theo tin từ Evening Standard, Bayern Munich đang lên kế hoạch chi tiết để chiêu mộ tiền vệ Tomas Rosicky từ Arsenal.

Arsenal bổ nhiệm Andries Jonker làm Giám đốc học viện. Theo đó, trợ lý HLV của Wolfsburg, người đã làm việc tại Liên đoàn bóng đá Hà Lan, Barcelona và Bayern Munich sẽ lên thay thế Giám đốc Liam Brady vào cuối mùa giải năm nay.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ các cầu thủ Tây Ban Nha

‘ Daily Mail mới đây đã cho hay, Manchester City đang lên kế hoạch chiêu mộ Diego Lopez từ Real Madrid vào mùa hè tới.


Bên cạnh đó, á quân Premier League cũng đang để mắt đến hậu vệ trái của Sevilla - Alberto Moreno.