Chuyển nhượng 14/1: PSG "dỗ ngọt" Suarez và Liverpool

A.Q (Tổng hợp)Cập nhật 14:51 ngày 14/01/2014

PSG quyết tâm chiêu mộ Suarez trong khi AC Milan đã tìm thấy người thay thế Allegri... dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 14/1.

PSG "dỗ ngọt" Suarez và Liverpool

Mới đây, Caughtoffside đăng tải thông tin cho rằng "gã nhà giàu" nước Pháp, PSG đang "dỗ ngọt" Liverpool về trường hợp của Suarez khi đưa ra lời đề nghị béo bở.

Theo đó, PSG sẽ gửi lời đề nghị đến Liverpool với mức giá 35 triệu bảng cộng thêm một trong bốn cầu thủ là Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore, Jeremy Menez hoặc Adrien Rabiot. Hiện tại, phía Liverpool vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin nói trên.

Chuyển động ở Stamford Bridge: Chưa xong vụ Matic, Mata chắc chắn ra đi


Trong phát biểu mới đây, bản thân Matic đã khẳng định mọi thứ vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào từ đây cho đến ngày 31/01. Theo đó, chưa có bất cứ thoả thuận nào giữa Matic và Chelsea được thống nhất.

Trong một diễn biến khác, ngày rời Stamford Bridge của tiền vệ Juan Mata đang trở nên gần hơn, khi Chelsea đang đối mặt với nguy cơ không được dự Chamopions League vì luật công bằng tài chính.

Milan bổ nhiệm Inzaghi thay thế Allegri

‘ Theo thông tin được La Gazzetta dello Sport tiết lộ, sau khi sa thải Massimiliano Allegri, AC Milan sẽ bổ nhiệm Pippo Inzaghi vào chiếc ghế nóng tại San Siro sau đó.


Trong một diễn biến khác, báo chí Italia cũng đồn đoán huyền thoại người Hà Lan, Seedorf đang rất mong muốn được thế chỗ Allegri để dẫn dắt AC Milan trong tương lai.

Man Utd hỏi mua cả Pogba lẫn Vidal


Theo Daily Mail, sau khi dự khán trận đấu giữa Juventus và Cagliari, HLV Moyes đã đến gặp trực tiếp giám đốc điều hành của Juventus là ông Marotta để đưa ra lời đề nghị dành cho 2 tiền vệ ngôi sao của "Lão phu nhân" là Pogba và Vidal.

Trong khi đó, đại diện của trung vệ người Serbia mới đây đã xác nhận Vidic thẳng thắn từ chối đề nghị chuyển sang đầu quân cho Galatasaray vào cuối mùa giải năm nay, sau khi chia tay Man Utd.