Chuyển nhượng 18/1: Barca đã thuyết phục được Dortmund bán Gundogan

L.Đ (TỔng hợp)Cập nhật 10:21 ngày 18/01/2014

Barca đã thuyết phục được Dortmund ngồi vào bàn đàm phán về Gundogan trong khi Wenger một lần nữa phủ nhận chuyện đưa Berbatov về Emirates... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong ngày 18/1.

Barca đã thuyết phục được Dortmund bán Gundogan

Tờ Bild cho hay Barcelona đã thuyết phục được Borussia Dortmund đàm phán bán Ilkay Gundogan. Trong một diễn biến khác, vào tuần này, Dortmund cũng sẽ có hai buổi làm việc với Tottenham và Man United với cùng mối quan tâm là Gundogan. Như vậy, khả năng tiền vệ 24 tuổi này ra đi là khá rõ ràng và giá trên thị trường của Gundogan vào khoảng 25 triệu bảng.

HLV Wenger phủ nhận mua Berbatov

‘ HLV Arsene Wenger một lần nữa khẳng định Arsenal sẽ không mua Dimitar Berbatov trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.


Theo đó, chiến lược gia người Pháp khẳng định: "Tôi đánh giá cao Berbatov nhưng chưa hề có một lời đề nghị nào được đưa ra."

HLV người Pháp cũng để ngỏ khả năng rằng ông tiếp tục ở lại Arsenal và thông tin chính thức sẽ được đưa ra vào thời điểm thích hợp.

Dortmund xác nhận chính thức có tân binh Hàn Quốc


Borussia Dortmund đã tìm được tiền đạo cắm mới để thay thế Robert Lewandowski. Đó là cầu thủ người Hàn Quốc - Ji Dong Won. Theo đó, á quân Champions League xác nhận rằng họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Ji Dong Won từ FC Augsburg theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ nổi đoá vì không được rời Old Trafford

‘ Tiền vệ Wilfred Zaha đã tỏ ra rất tức giận khi biết Ban lãnh đạo Manchester United quyết định không cho anh đến đội bóng khác theo dạng cho mượn.


Sở dĩ Ban lãnh đạo Man United và HLV David Moyes muốn giữ Zaha ở lại là vì "Quỷ Đỏ" đang đối mặt với vấn nạn chấn thương của những cầu thủ chạy cánh như Nani hay Ashley Young.