Chuyển nhượng 23/1: Chelsea đã chọn được người thay thế Mata

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 14:55 ngày 23/01/2014

Chelsea đã chọn được người thay thế Mata tại Stamford Bridge trong khi Yaya Toure để ngỏ khả năng khoác áo PSG... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 23/1.

Chelsea chọn được người thay thế Mata

Báo chí Anh khẳng định, Chelsea đã đồng ý bán Juan Mata cho Man Utd với giá 37 triệu bảng. Theo đó, CLB thành London đã tìm được người thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha, đó là tiền vệ đang khoác áo Basel, Mohamed Salah.

Được biết, Chelsea đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng đến FC Basel. Thương vụ này sẽ được xúc tiến ngay sau khi Mata đến Old Trafford. Hiện tại, Liverpool cũng đang rất quan tâm đến tài năng trẻ người Ai Cập này.

Yaya Toure để ngỏ khả năng khoác áo PSG


Trên kênh RMC Sport, Yaya Toure cho biết: "Mọi thứ có thể chứ. Tại sao không? Bạn không thể nói trước tương lai… Khi CLB có một tập thể tốt như vậy, khi mọi người đều tài năng xuất chúng, bạn sẽ bị cuốn hút".

Tuy nhiên đây chỉ là dự định trong tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal sẵn sàng "phá két" để vượt mặt Man Utd


Arsenal đang có kế hoạch để vượt qua Man United và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Julian Draxler. Theo tiết lộ các pháo thủ sẵn sàng gửi tới đại diện nước Đức lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cộng với chữ ký của tiền vệ Lukas Podolski trong bản hợp đồng trao đổi.

Tuy nhiên, Schalke khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng.

Dante từ chối khoác áo Man Utd


Trong một phát biểu mới đây nhất trước báo giới, trung vệ đang khoác áo Bayern Munich, Dante khẳng định: “Nếu Bayern đuổi tôi đi, tôi mới dọn dẹp hành lý và ra đi. Còn không, tôi không bao giờ rời Bayern cả. Tôi đang được sống trong mơ ở đội bóng này, được có mọi thứ. Tôi thật may mắn”.

Trong một diễn biến khác, Man Utd vừa từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea dành cho Wayne Rooney.