Chuyển nhượng 24/1: Sau Mata, thủ quân Terry có thể chia tay Chelsea

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 15:32 ngày 24/01/2014

Terry có thể rời Stamfrod Bridge trong mùa hè này; trong khi đó, POgba vẫn nằm trong "tầm ngắm" của PSG... Dưới đây là một số thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/1.

Terry có thể rời Chelsea vào hè tới

Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, trung vệ John Terry vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea và có thể rời đội chủ sân Stamford Bridge vào hè tới.

Trong một diễn biến khác, trang Goal cho biết, Mohamed Salah đã đến Stamford Bridge để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký bản hợp đồng mới cùng The Blues. Được biết, mức phí Chelsea chi cho Basel trong thương vụ mua Salah là 16 triệu bảng.

PSG tiếp tục theo đuổi Pogba

‘ Theo tờ La Gazzetta dello Sport , PSG đang chèo kéo Paul Pogba quyết liệt và họ sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để thuyết phục Juventus. Tuy nhiên Juve vẫn lắc đầu trước đề nghị này.


Hiện tại, phía Juventus vẫn khẳng định không bán Pogba với bất cứ giá nào. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin được tờ La Gazzetta dello Sport đăng tải.

Real quyết đưa Aguero về Madrid


Theo tờ Daily Mail, Real Madrid vẫn tính mua thêm trung phong ở mùa giải tới và hiện họ đã liệt ra ba cái tên tiềm tàng, là Sergio Aguero, Radamel Falcao và Wayne Rooney. Trong đó cơ hội của Real Madrid với Aguero là khá sáng khi chân sút 25 tuổi này từng tuyên bố sẽ quay về La Liga chơi bóng.

Chuyển động ở Old Trafford: Man Utd đồng ý cho mượn Zaha

‘ Trang tin Goal khẳng định, Manchester United đã đồng ý để Wilfried Zaha ra đi vào mùa đông này, theo dạng cho mượn.


Trong một diễn biến khác, Atletico Madrid đang theo dõi sát sao những chuyển biến tại Old Trafford để lựa chọn thời điểm và đưa Shinji Kagawa về Madrid. Tuy nhiên, Dortmund cũng rất muốn chiêu mộ lại "đứa con cưng" một thời của mình!