Chuyển nhượng 25/1: M.U chia tay Ferdinand, đón Luke Shaw

L.Đ (Tổng hợp)Cập nhật 14:59 ngày 25/01/2014

Man Utd chuẩn bị chia tay Rio cũng như Evra để đón Luke Shaw; trong khi Liverpool vẫn có cơ hội chen ngang vào thương vụ Salah của Chelsea... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 25/1.

M.U chia tay Ferdinand, đón Luke Shaw

Theo tờ Daily Mirror, Manchester United muốn bổ sung cho hành lang trái bằng Luke Shaw. Họ sẵn sàng qua mặt Chelsea với mức giá 22,5 triệu bảng. Shaw được nhắm đến thay thế Patrice Evra sẽ ra đi trong hè này.

Trong một diễn biến khác tại Old Trafford, Rio Ferdinand cho biết đang cân nhắc đến đầu quân cho một đội bóng tại giải nhà nghề của Mỹ, MLS. Tờ Daily Mirror cũng cho hay, Rio đã xác nhận sẽ không được Man Utd gia hạn hợp đồng khi hết hạn vào hè 2014 này.

HLV Wenger tuyên bố Arsenal không cần Julian Draxler

‘ Trong phát biểu mới đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định tại Arsenal lúc này đã có tới 17 cầu thủ chạy cánh, và đó là lý do vì sao Arsenal sẽ không chiêu mộ Julian Draxler.


Trong khi đó, dù liên tục bị Real Madrid khước từ nhưng Arsenal đang thuyết phục Real Madrid cho mượn Morata đến hết mùa.

Essien đã thuộc người của AC Milan


Thông tin được ban lãnh đạo đội bóng thành Milano xác nhận trên trang chủ của CLB. Được biết tiền vệ người Ghana sẽ đặt bút ký hợp đồng 18 tháng với đội chủ sân San Siro theo hình thức chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

Liverpool nhắm Romulo thay Lucas


Do Lucas Leiva vừa dính chấn thương nặng và có thể nghỉ hai tháng nên Liverpool buộc phải tìm người thay thế. Báo chí Anh cho hay họ đang nhắm đến Romulo, tiền vệ của Spartak Moscow. Liverpool sẵn sàng chi 7 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Brazil này.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ báo chí Anh cũng khẳng định The Kop vẫn còn nguyên cơ hội để sở hữu Salah. Bởi mới đây, HLV Mourinho thừa nhận Chelsea vẫn chưa thể chính thức sở hữu ngôi sao người Ai Cập, và Liverpool hoàn toàn có cơ hội 'chen ngang' bất cứ lúc nào.