Chuyển nhượng 28/6: Liverpool đòi xử Suarez vì tội “đi đêm” với Real

HM (Tổng hợp)Cập nhật 09:36 ngày 28/06/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 28/6.

Liverpool đòi xử Suarez vì tội “đi đêm” với Real

Theo thông tin được Daily Telegraph đăng tải, ban lãnh đạo Liverpool đang rất tức giận khi nhận được những báo cáo cho rằng tiền đạo của họ - Luis Suarez đã bí mật đàm phán với CLB Real Madrid. Theo đó, tiền đạo người Uruguay đã nhất trí xong các điều khoản cá nhân với Real Madrid.

‘ Trước thông tin này, ban lãnh đạo Liverpool đã rất tức giận. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp với Suarez ngay sau Confed Cup 2013 để đối chất. Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng của Suarez với Liverpool lên tới 40 triệu bảng. Everton vòi tiền Man Utd vụ Baines

‘ Theo thông tin được The Sun đăng tải, Everton đã hét giá 16 triệu bảng cho hậu vệ trái Leighton Baines. Theo đó, nếu Man Utd muốn sở hữu hậu vệ này phải chồng đủ số tiền nói trên trước khi bước vào bàn đàm phán. Hiện tại, phía Man Utd cho rằng họ sẽ không theo đuổi Baines nếu con số đề nghị từ phía Everton quá 12 triệu bảng.

PSG muốn có tiền vệ gốc Việt trong đội hình

‘ Theo tờ Le Parisien , tân HLV của Paris Saint-Germain - Laurent Blanc hi vọng tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng này trong mùa hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng giữa Cabaye có thời hạn tới mùa hè năm 2016. Tuy nhiên PSG tin rằng họ sẽ có được cầu thủ này với số tiền hơn 20 triệu bảng.

Isco chính thức đầu quân cho Real Madrid

Marca, AS và một số tờ nhật báo thể thao Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Real Madrid xác nhận họ đã có được sự phục vụ của Isco theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng lại không được tiết lộ. Cầu thủ này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày 3/7 trước khi tham dự buổi họp báo ra mắt tại sân Santiago Bernabeu.

David Moyes nhắm Bale nếu không đưa được Cris Ronaldo về Old Trafford

Theo thông tin được Daily Star đăng tải, tân HLV của Quỷ đỏ thành Manchester David Moyes sẽ chạy đua cùng Real Madrid và PSG để có chữ ký của Gareth Bale nếu như không đưa được Cris Ronaldo trở lại Old Trafford.

Hiện tại, ngôi sao của Tottenham đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng năm nay với mức giá được Real Madrid thổi phồng lên đến gần 100 triệu euro. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Bale vẫn là người của Spurs và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh đã tìm được bến đỗ mới.

Manchester City muốn có Mario Gomez để thay thế Tevez

‘ Theo The Independent , Man City đang nhắm đến mục tiêu là tiền đạo của Bayern Munich Mario Gomez như một giải pháp nhằm thay thế cho Tevez đã gia nhập Juventus. Hiện tại, Gomez cũng đang rậm rịch rời khỏi Allianz Arena và mức giá của anh được ban lãnh đạo Bayern Munich tiết lộ là khoảng 20 triệu bảng.