Chuyển nhượng 5/1: Lewandowski đã là người của Bayern

AQ/ VTV OnlineCập nhật 10:04 ngày 05/01/2014

Lewandowski đã thuộc về Bayern Munich - Ảnh: Getty

Lewandowski đã thuộc về Bayern trong khi Mourinho phủ nhận chuyện mua Higuain và sẽ giữ chân Mata... là những tin chính của bản tin chuyển nhượng 5/1 của VTV Online.

Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè

Bayern Munich vừa xác nhận rằng họ sẽ chiêu mộ Robert Lewandowski theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. Theo đó, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ châu Âu xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. Trước mắt Lewandowski sẽ gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Karl-Heinz Rummenigge - Giám đốc điều hành của Bayern vui mừng cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Anh ấy sẽ cải thiện sức mạnh cho hàng công của chúng tôi. Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới".

Mourinho muốn "làm giá" Juan Mata

Trong suốt thời gian vừa qua đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho muốn đẩy Juan Mata khỏi Stamford Bridge. Bằng chứng là tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea trong mùa giải trước liên tục làm bạn với băng ghế dự bị dưới triều đại Mourinho.

Tuy nhiên, trong một động thái mới đây nhất, "Người đặc biệt" cho rằng ông đã suy nghĩ lại và khẳng định mình chỉ muốn điều tốt nhất cho các học trò. Thế nhưng giới chuyên môn cho rằng đây chỉ là động thái để Mou "làm giá" Mata mà thôi. (?!)

‘ Mourinho phủ nhận việc sẽ mua Higuain - Ảnh: AFP

Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đã phủ nhận việc Chelsea sẽ mua ngôi sao tấn công người Argentina, Higuain. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ với các phóng viên: "Không, sẽ không có bất cứ lời đề nghị nào được gửi đến Napoli cả. Chúng tôi sẽ không mua Higuain".

Juvetus lên kế hoạch giữ chân "ngọc thô" Pogba

Đại gia PSG mới đây tuyên bố sẽ cố đưa Pogba về Pháp sau mùa giải năm nay. Trước tình hình này, đại diện của Juve đã phải khẳng định họ sẽ giữ chân “ngọc thô” này bằng mọi giá.

Theo đó, Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus chia sẻ với các phóng viên: "Chúng tôi đã không có ý định bán Pogba. Ngược lại, cậu ấy sẽ còn đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB".

‘ Pogba đang toả sáng trong màu áo Juvetus - Ảnh: AP