Chuyển nhượng 31/12: Man Utd chi tiền tấn mua người của Everton

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 14:15 ngày 31/12/2013

Cùng VTV Online cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất của bóng đá châu Âu trong phiên chợ mùa đông.

Man Utd lại chi tiền tấn mua người của Everton

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, "Quỷ đỏ" thành Manchester tiếp tục vung tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo đó, mục tiêu số một trong phiên chợ đông của David Moyes tiếp tục là một người Everton, có tên Ross Barkley. Daily Mail cho hay, Man Utd sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua tiền vệ trẻ của Everton.

Thành Milano rộn ràng mua sắm tin đồn

‘ Theo thông tin được đăng tải trên Corriere dello Sport, AC Milan đang nhắm Edin Dzeko của Manchester City nhưng sẽ chỉ hỏi mua cầu thủ này vào mùa hè tới.


Trong một diễn biến khác ở nửa kia của thành Milano, Inter rất hứng thú với tiền vệ cánh của Tottenham là Erik Lamela và tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Rất có thể, Inter sẽ hỏi mua trong phiên chợ đông tới đây.

Napoli vẫn muốn có Agger, Fio theo đuổi Vidic

‘ Theo Corriere dello Sport, CLB Italia vẫn cử người sát sao theo dõi tình hình của trung vệ đang chơi cho CLB Liverpool - Daniel Agger để có thể hành động ngay mùa đông này.


Trong khi đó tờ Tuttosport cho biết, Fiorentina sẽ hỏi mua thủ quân của Manchester United - Nemanja Vidic vào mùa hè tới.

Real Madrid, Barcelona đại chiến vì thần đồng

‘ CLB Dinamo Zagreb xác nhận cả Real lẫn Barca đều đã gửi lời đề nghị chiêu mộ thần đồng 17 tuổi, Alen Halilovic. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đua rất hấp dẫn bởi Halilovic đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu.


Essien có thể rời Chelsea vào tháng Giêng

‘ Theo thông tin được ban lãnh đạo The Blues chia sẻ, trong vòng 10 ngày tới, cầu thủ 31 tuổi này sẽ đưa ra quyết định của mình về tương lai tại Stamford Bridge.