Chuyển nhượng 5/6: Fabregas sẽ nhận lương cao nhất Chelsea

AQ/ VTV OnlineCập nhật 10:48 ngày 05/06/2014

Cesc sẽ nhận lương cao nhất Chelsea nếu đồng ý gia nhập The Blues. Trong khi đó, Barca nhắm Higuain nếu mua hụt Aguero...

Fabregas sẽ nhận lương cao nhất Chelsea


‘ Theo thông tin được tờ Metro tiết lộ, nhằm lôi kéo Fabregas về Stamford Bridge trước lời mời của nhiều đại gia khác, Chelsea đã sẵn sàng chi đậm cả về phí chuyển nhượng lẫn mức lương. Cụ thể, ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng trả Fabregas 200.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý gia nhập The Blues.


Hiện tại, Cesc chỉ được hưởng 110.000 bảng/tuần tại Camp Nou. Trong khi đó, người hưởng lương cao nhất tại Chelsea ở thời điểm hiện tại là Hazard, 185.000 bảng/ tuần.

Thomas Muller "bật đèn xanh" cho Man Utd

‘ Trong thông tin mới đây được Daily Mail đăng tải, Thomas Muller đã "bật đèn xanh" cho Man Utd khi tuyên bố sẽ tìm bến đỗ mới nếu không có vị trí chính thức trong đội hình của Pep Guardiola ở mùa giải tới.


"Đã đến lúc tôi cầm biết tương lai của mình có còn quan trọng với Bayern Munich nữa hay không", Daily Mail dẫn lời Muller.

Được biết, Louis van Gaal đã được giao một số tiền lên tới 200 triệu bảng Anh để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và Muller đang là mục tiêu mà ông thầy người Hà Lan nhắm đến.

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Diego Costa

‘ Theo thông tin từ tờ Telegraph, tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Chelsea và chuẩn bị ký hợp đồng với CLB này.


Được biết, Diego Costa gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng; đồng thời, tiền đạo này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng trước khi đi Brazil dự World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Barca chọn Higuain nếu thất bại vụ Aguero

‘ Theo thông tin được tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ là cái tên lọt vào tầm ngắm của Barca, trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya không chiêu mộ được Sergio Aguero.


Bên cạnh việc "săn" tiền đạo, Barca cũng đã và đang theo đuổi nhiều cái tên để gia cố hàng thủ. Mới đây, Barca đã đề nghị hỏi mua trung vệ trẻ Marquinhos. Ngoài ra, hậu vệ người Ba Lan hiện thuộc biên chế Dortmund, Lukasz Piszczek cũng là một mục tiêu theo đuổi của Barca.