Liverpool sắp có "ngọc thô" nước Đức

H.M (dịch)Cập nhật 10:28 ngày 05/06/2014

Emre Can – tiền vệ đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen được cho là sắp trở thành “tân binh” của Liverpool sau khi CLB chủ quản đồng ý với lời đề nghị từ phía The Kop.

Sau khi HLV Brendan Rodgers tuyên bố hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Southampton Rickie Lambert với mức giá 4 triệu bảng, CLB Bayer Leverkusen tiếp tục mang niềm vui về cho sân Anfield khi xác nhận thông qua lời đề nghị của The Kop cho chữ kí của tiền vệ Emre Can.

‘ Emre Can là tiền vệ rất nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai

Tổng giám đốc điều hành của Leverkusen – ông Michael Schade, cho hay: “Cho tới trước thứ Ba (03/06), mọi chuyện vẫn chỉ là tin đồn. Nhưng giờ đây, tôi có thể xác nhận rằng đã nhận được một lời đề nghị đáng cân nhắc từ Liverpool”.

Liverpool không hề giấu giếm mong muốn chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi người Đức này và giới thạo tin cho rằng bản hợp đồng chính thức sẽ được thông qua trong vài ngày tới đây.

Bên cạnh đó, Liverpool đang ra sức theo đuổi đội trưởng Southampton – Adam Lallana bằng bản hợp đồng 25 triệu bảng, trong khi hậu vệ cánh trái của Sevilla – Alberto Moreno cũng lọt vào tầm ngắm HLV Brendan Rodgers.

Sau một mùa giải tương đối thành công tại Premier League, đội chủ sân Anfield đang ra sức bổ sung thêm lực lượng để chuẩn bị cho giấc mơ chinh phục đấu trường danh giá nhất lục địa già – Champions League.