Chuyển nhượng 6/7: PSG trả “núi tiền” cho Cavani

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 09:53 ngày 06/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 6/7.

PSG trả “núi tiền” cho Cavani

‘ Theo thông tin được tờ nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp, L'Equipe đăng tải, CLB Paris Saint-Germain sẵn sàng trả Cavani một “núi tiền” để có thể sở hữu chân sút người Uruguay. Theo đó, nếu đồng ý gia nhập PSG, Cavani sẽ có bản hợp đồng 5 năm với mức lương 10 triệu euro/năm. Real Madrid nối lại liên hệ với Tottenham về thương vụ Bale

Theo thông tin được Đài Truyền hình Tây Ban Nha Cadena Cope cho hay, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã liên hệ với người đứng đầu CLB Tottenham là Chủ tịch Daniel Levy để thảo luận về thương vụ Gareth Bale.

Được biết Tottenham đã từ chối tất cả đề nghị mà Real Madrid dành cho Bale. Hiện tại, ban lãnh đạo Tottenham nhất quyết hét giá Bale lên đến 80-90 triệu bảng.

Tottenham sẽ có Paulinho trong 24 giờ tới

‘ Daily Star mới đây đã đăng tải thông tin khẳng định Tottenham sẽ chính thức có được Paulinho trong vòng 24 giờ tới sau khi cầu thủ này đã đến London để kiểm tra y tế. Được biết, đội chủ sân White Hart Lane đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ tiềm năng này của Brazil. Napoli đánh bại Chelsea để có Jovetic

‘ Tờ Daily Star cho biết, Napoli sẵn sàng trả giá cao hơn Chelsea cho thương vụ Stevan Jovetic. Được biết, ban lãnh đạo Napoli sẽ bán Edinson Cavani cho gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain và lấy số tiền đó phục vụ cho việc chiêu mộ cầu thủ tiềm năng của Fiorentina. Hiện tại, ban lãnh đạo Fiorentina mong muốn 30 triệu cho thương vụ này.

Rooney vẫn là cầu thủ của Man Utd

‘ Trong buổi họp báo ra mắt trên cương vị HLV trưởng Manchester United, HLV David Moyes khẳng định Wayne Rooney vẫn là người của đội bóng này. Theo đó, HLV David Moyes khẳng định: "Cậu ấy đang và sẽ tiếp tục là cầu thủ của Manchester United. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và sẽ không có chuyện chúng tôi bán anh ấy”. PSG cương quyết giữ Thiago Silva

Bất kể Thiago Silva vừa bóng gió muốn gia nhập Barcelona, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG vẫn giữ thái độ cương quyết giữ trung vệ này ở lại nước Pháp.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thậm chí còn thẳng thắn trên tờ Le Parisien rằng, Thiago Silva là vô giá: “Thiago Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của PSG. Anh ấy sẽ ở lại đây ở mùa tới. Anh ấy là vô giá. Và với tất cả lý do nêu trên, tôi xin cam đoan Thiago Silva sẽ ở lại”.