Chuyển nhượng ngày 14/07: Edinson Cavani muốn tới Premier League thi đấu

H.M tổng hợpCập nhật 19:44 ngày 14/07/2014

Lazar Markovic chỉ còn cách Liverpool một buổi kiểm tra y tế; Rio Ferdinand tiếp tục "chinh chiến" tại Premier League, Toni Kroos tự tin hướng về Real Madrid hay Edinson Cavani xem xét khả năng chuyển tới giải đấu danh giá nhất xứ sương mù... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 14/07/2014.

Toni Kroos công khai muốn đến Real Madrid

Phát biểu sau khi ĐTQG Đức đăng quang World Cup 2014, tiền vệ Toni Kroos khẳng định giờ là lúc để anh nghĩ tới chuyện tương lai của cá nhân mình. Và đích đến mà ngôi sao Bayern Munich đang hướng đến chính là sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Anh nói: “ĐTQG Đức đã kết thúc World Cup 2014 theo cách tốt nhất có thể. Giờ đây, tôi sẽ hướng về Real Madrid, và hai giấc mơ lớn trong đời tôi sẽ được thực hiện cùng lúc”.

Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ chính thức được công bố ngay trong tuần tới với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu Euro. Bayern Munich chắc chắn sẽ tính tới giải pháp bán đi tiền vệ này trong bối cảnh anh không muốn ở lại Allianz Arena, vả lại, hợp đồng của Kroos với CLB chỉ còn thời hạn 1 năm.

Chelsea đón “ngọc thô” từ Barcelona

Tài năng trẻ của Ecuador – Josi Quintero đã chính thức xác nhận chuyện ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Chelsea. Cầu thủ 17 tuổi này trước đó từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ Barcelona.

‘ Thông tin được đăng tải trên trang Twitter cá nhân của Josi Quintero

Hiện tại, cơ hội dành cho Josi Quintero tại Stamford Bridge gần như là con số 0 tuy nhiên những năm gần đây Chelsea được biết đến như một CLB rất giỏi trong việc “đánh hơi” các ngôi sao. Những cầu thủ như Lukaku, Courtois đều được The Blues đưa về từ khi còn rất trẻ và giờ đều đang thi đấu ấn tượng. Vì thế, người hâm mộ có lý do để chờ đợi Josi Quintero tỏa sáng trong tương lai.

Michu sẽ tới thi đấu cho Napoli

Tờ Gazzetta dello Sport mới đây đã khẳng định rằng chân sút của Swansea – Michu sẽ hoàn tất việc chuyển tới thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm ngay trong ngày hôm nay. Cùng với đó là một giao kèo mua đứt cầu thủ này được đội bóng thành Naples thực hiện ở mùa hè năm sau.

Michu từng có thời gian thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB xứ Wales – Swansea, tuy nhiên, những chấn thương ở mùa giải vừa qua cùng với đó là việc The Swans thi đấu không tốt đã khiến Michu bị “thất sủng” tại sân Liberty.

Lazar Markovic chỉ còn cách Liverpool một buổi kiểm tra y tế

Báo chí Anh cho hay, ngôi sao của Benfica – Lazard Markovic đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho việc chuyển tới sân Anfield và thi đấu cho CLB Liverpool. Được biết, hiện Markovic đã đang trải qua một buổi kiểm tra y tế tại đội bóng áo đỏ vùng Merseyside.

‘ Lazar Markovic sẽ thuộc về Liverpool ngay trong ngày hôm nay

Cầu thủ người Serbia sẽ là tân binh thứ 4 của Liverpool mùa hè năm nay sau khi lần lượt những cái tên như Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập sân Anfield.

Edinson Cavani đang tham vấn việc chuyển tới Premier League?

Sky Sport cho rằng ngôi sao đắt giá của PSG – Edinson Cavani đã bí mật xin ý kiến của người đại diện về việc chuyển tới Premier League thi đấu trong thời gian tới. Được biết, Cavani đang tỏ ra rất hâm mộ Chelsea và Man Utd, tuy nhiên, cơ hội để anh nhận được lời mời từ phía 2 đội bóng này là không nhiều.

Cavani đã thi đấu không thực sự nổi bật kể từ ngày chuyển đến sân Parc des Princes. Mùa World Cup vừa qua, Cavani cũng chơi không tốt khiến Uruguay dừng bước ở vòng 1/8. Bên cạnh đó, cả Chelsea lẫn Man Utd đều đã có cho mình những bản hợp đồng như ý và khó có khả năng phải cần đến Cavani – đặc biệt là khi số tiền để sở hữu cựu ngôi sao của Napoli là không hề nhỏ.

Rio Ferdinand sẽ tiếp tục chơi bóng tại Premier League

Cựu ngôi sao của Man Utd và ĐTQG Anh mới đây đã chính thức xác nhận chuyện tiếp tục chơi bóng ở giải đấu danh giá nhất xứ sương mù. Rio Ferdinand được cho là sẽ gia nhập “lính mới” của Premier League – QPR trong vòng 24 giờ tới.

‘ Rio Ferdinand sẽ tiếp tục được chơi bóng tại đấu trường đỉnh cao Premier League sau khi chính thức nói lời chia tay với Man Utd hồi tháng trước

Trước đây, em trai của Rio Ferdinand – Anton Ferdinand cũng từng thi đấu cho đội bóng này nhưng đã rời đi vào mùa hè năm 2013.

Liverpool tăm tia Lukaku và Marco Reus

Sau khi bán thành công Luis Suarez tới Barcelona với mức giá 75 triệu bảng, Liverpool đang đủ điều kiện để thực hiện rất nhiều bản hợp đồng trong mùa hè này. Ngoài những Divock Origi hay Lazard Markovic, những cái tên khác cũng đang lọt vào mắt xanh của HLV Brendan Rodgers còn có Romelu Lukaku và Marco Reus.

‘ Marco Reus đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Liverpool

Chân sút của Chelsea – Lukaku đã ngán ngẩm với việc phải liên tục đi “du học” và tuyên bố muốn rời sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Giới thạo tin cho hay, con số vào khoảng 26 triệu bảng sẽ đủ hấp dẫn để The Blues chấp nhận “nhả” chân sút người Bỉ cho Liverpool. Trong khi đó, để có được Marco Reus, HLV Brendan Rodgers sẽ phải chi ra khoảng 45 triệu bảng cho Dortmund.