Chuyển nhượng sáng 15/7: Barca quyết giật James Rodriguez trên tay Real

AQCập nhật 10:44 ngày 15/07/2014

Barca đã và đang quyết tâm giật tài năng James Rodriguez trên tay của kình địch Real. Trong khi đó, Man Utd sẽ có thêm tân binh "bom tấn" ngay trong tuần này...

Barca quyết giật James Rodriguez trên tay Real


‘ Vua phá lưới của World Cup 2014 , James Rodriguez đang được Real Madrid cùng Barca và rất nhiều "ông lớn" của bóng đá châu Âu săn đón. Mới đây, tờ L'Equipe tiết lộ AS Monaco đã hét giá chân sút 22 tuổi này lên đến 85 triệu euro.


Trong một động thái mới nhất, tờ El Confidencial ở Tây Ban Nha cho biết Barcelona đã chuẩn bị 90 triệu euro để có được chữ ký của Rodriguez. Bên cạnh đó, Barca cũng cho biết chỉ khởi động thương vụ này trong năm 2015 để Monaco có thể tìm được sự thay thế phù hợp cho vị trí mà James Rodriguez để lại.

Arturo Vidal đã chính thức thuộc về Man Utd

‘ Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Man Utd đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mang tên Arturo Vidal với giá 40 triệu euro. Được biết, Vidal sẽ chính thức ra mắt các CĐV của "Quỷ đỏ" Manchester ngay trong tuần này.


Trong một diễn biến khác, Juventus cũng đã liên hệ với Paulinho của Tottenham để thay thế vị trí mà Vidal để lại ở Juventus.

Arsenal gần như đã chính thức có được Sami Khedira

‘ Theo thông tin được tờ The Times chia sẻ, Arsenal đang tiến gần hơn đến việc sở hữu tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Sami Khedira. Được biết, tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu ngay trong mùa hè này. Theo đó, Khedira rất có thể sẽ cập bến Emirates để sát cánh cùng người đồng đội ở ĐTQG Đức, Mesut Ozil trong màu áo "Pháo thủ".


Báo chí Anh cũng tiết lộ, Arsenal sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để sở hữu tiền vệ của Real Madrid này.

Trong một diễn biến khác tại Emirates, tờ Nice Matin (thân CLB Nice) khẳng định rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Ospina của Nice. Thủ thành người Colombia sẽ gia nhập Emirates trong thời gian tới với giá 3 triệu euro.

Man City đang tính bán Negredo hoặc Garcia để mua hậu vệ

‘ Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Man City đang tính đến phương án bán Alvaro Negredo hay Javi Garcia để lấy chi phí cho thương vụ Eliaquim Mangala (FC Porto). Được biết Man City đang rất khát khao có được trung vệ Mangala của Porto, nhưng ĐKVĐ Premier League đang lo lắng mất cân bằng tài chính và buộc phải thanh lý 2 cầu thủ nói trên.