Chuyển nhượng sáng 15/8: Chelsea khiến Atletico lẫn PSG chưng hửng

Minh Minh/ VTV NewsCập nhật 07:21 ngày 15/08/2014

Chelsea khiến Atletico lẫn PSG chưng hửng khi quyết không bán Schurrle trong khi tương lai của Fellaini sẽ được Van Gaal quyết định trong vòng chưa đầy 48 giờ nữa...

Chelsea quyết không bán "hàng thải"

‘ Trong ngày 14/8, Daily Mail khẳng định Atletico Madrid cùng PSG đồng loạt hỏi mua Schurrle của Chelsea . Theo nguồn tin trên, ban lãnh đạo The Blues đang tính chuyện đẩy tuyển thủ người Đức đi khỏi Stamford Bridge.


Tuy nhiên theo khẳng định mới nhất của Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo Chelsea suy nghĩ và giữ lại Schurrle trong đội hình. Theo lí giải của chiến lược gia người Bồ, Schurrle vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Ở một diễn biến khác, HLV Mourinho khẳng định muốn Thibaut Courtois là thủ môn số 1 của Chelsea ở mùa giải tới. Theo đó, ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge cho phép Petr Cech tìm đội bóng mới.

HLV Van Gaal quyết định tương lai của Fellaini trong 48 giờ nữa

‘ Theo Daily Mail, HLV Louis van Gaal đang tính trao cho Fellaini cơ hội để ở lại Old Trafford sau màn trình diễn khá ấn tượng của tiền vệ người Bỉ trong chiến thắng của Man Utd trước Valencia hôm 12/8.


Nguồn tin từ gianlucadimarzio.com cho hay, HLV Van Gaal sẽ quyết định chuyện đi hay ở của Marouane Fellaini trong 48 tiếng nữa. Hiện tại, Napoli đang là đội bóng theo sát những bước tiến của tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, đại diện của Serie A chỉ muốn mượn Fellaini chứ không muốn mua đứt.

Bán Mangala, FC Porto quyết đưa Soldado về Bồ Đào Nha

‘ FC Porto vừa hoàn thành bản hợp đồng bán trung vệ Eliaquim Mangala cho Man City với số tiền lên đến 32 triệu bảng. Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha này quyết định tái đầu tư vào những thương vụ trong phiên chợ hè 2014.


Theo khẳng định của tờ A Bola, Porto đã sẵn sàng đón tiền đạo Roberto Soldado về Bồ Đào Nha với lời đề nghị trị giá hơn 20 triệu euro. Được biết, tiền đạo của Tottenham Roberto Soldado được HLV Julen Lopetegui đánh giá rất cao.

"Chân gỗ" Nicklas Bendtner gia nhập Bundesliga?

‘ Mới đây trang Bild đã chia sẻ thông tin khẳng định CLB Wolfsburg đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Nicklas Bendtner. Được biết, đội bóng nước Đức đang nỗ lực đàm phán với "chân gỗ" Nicklas Bendtner để đưa anh gia nhập Bundesliga.


Chuyển động ở Emirates: Arsenal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League vì Cavani

‘ Arsenal vốn nổi tiếng là đội bóng chi tiêu hà tiện trong mỗi kỳ thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tuy nhiên mới đây tờ Metro đã đưa ra một thông tin khiến không ít người cảm thấy sốc, đặc biệt là NHM Pháo thủ London.


Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa ra đề nghị 64 triệu euro để thuyết phục PSG nhả Cavani. Nếu thương vụ này thành công, Arsenal sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh - mức giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử.

Ở một diễn biến khác, Arsenal được cho là phải cạnh tranh khốc liệt với Valencia nếu muốn đưa Eduardo Vargas về Emirates. Được biết Arsenal đang tích cực thương lượng để đưa tuyển thủ Chile này về đá cặp cùng Sanchez. Tuy nhiên theo trang Il Mattino khẳng định, Valencia cũng sẵn sàng chi đậm để giữ chân Vargas. Mùa trước, tiền đạo người Chile khoác áo Valencia theo hợp đồng cho mượn từ Napoli và ghi được 5 bàn thắng sau 25 trận.