Chuyển nhượng trưa 14/8: Arsenal kích nổ "bom tấn" Cavani

Trần ChânCập nhật 11:33 ngày 14/08/2014

PSG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Atletico nếu muốn có Schurrle trong khi Arsenal đã quyết định kích nổ "bom tấn" Cavani với 64 triệu euro...

Arsenal kích nổ "bom tấn" Cavani


‘ Bất chấp việc đã có được chân sút từ Barcelona, Alexis Sanchez ngay từ đầu phiên chợ hè 2014 nhưng Arsenal vẫn muốn tăng cường sức mạnh hàng công.


Theo thông tin được Metro tiết lộ, Arsenal đã quyết định kích nổ "bom tấn" mang tên Edinson Cavani ngay trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng 2014. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đã gửi lời đề nghị 64 triệu euro đến PSG cho thương vụ Cavani.

Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang thi đấu cho PSG. Ngoài Arsenal, Liverpool, Man Utd và đặc biệt là Chelsea cũng rất muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Napoli.

Chuyển động ở Bernabeu: Khedira chắc chắn đi, Ronaldo thuyết phục giữ lại Di Maria

‘ Theo thông tin Daily Express khẳng định, tiền vệ Sami Khedira đã quyết định ra đi trong mùa hè này sau khi không được ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua. Được biết, điểm đến của tiền vệ người Đức phụ thuộc vào sự lựa chọn của anh; hoặc là Arsenal, hoặc là Chelsea.


Trong một diễn biến khác, tờ Mirror khẳng định, Cris Ronaldo đang ra sức thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid giữ lại Di Maria. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ khó khăn hơn trong việc chiêu mộ tuyển thủ Argentina này dù đã đưa ra đề nghị trị giá 55 triệu bảng.

Man Utd công bố số áo: Januzaj tiếp quản số áo huyền thoại của Giggs, số 7 chờ Vidal

Mới đây, Man Utd đã công bố danh sách số áo của các cầu thủ trong mùa giải mới 2014/15. Theo đó, tài năng trẻ Adnan Januzaj đã tiếp quản số áo huyền thoại 11 của Ryan Giggs. Trong khi đó, áo số 7 vẫn bỏ trống và nhiều người dự đoán đây là số áo để chờ đợi "bom tấn" Vidal cập bến Old Trafford vào cuối tuần này.

Danh sách số áo cụ thể của Man Utd mùa giải tới: 1. De Gea; 2. Rafael; 3. Shaw; 4. Jones; 6. Evans; 8. Mata; 10. Rooney; 11. Januzaj; 12. Smalling; 13. Lindegaard; 14. Hernandez; 16. Carrick; 17. Nani; 18. Young; 19. Welbeck; 20. Van Persie; 21. Herrera; 22. Powell; 23. Cleverley; 24. Fletcher; 25. Valencia; 26. Kagawa; 28. Anderson; 29. Zaha; 30. Varela; 31. Fellaini; 34. Lawrence; 35. Lingard; 36. Vermijl; 38. M Keane; 39. Thorpe; 40. Amos; 41. James; 42. Blackett; 45. Petrucci; 46. Rothwell; 48. W Keane; 49. Wilson; 50. Johnstone.

Trước đó, tân HLV Louis van Gaal cũng đã quyết định trao băng thủ quân Quỷ đỏ cho Rooney.

Bán Shane Long, Hull City hỏi mượn Welbeck của Man Utd

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Hull City gần như đã để Shane Long gia nhập Southampton sau khi nhận được lời đề nghị 12 triệu bảng. Được biếtm Shane Long cũng đã đồng ý và đây được xem như sự thay thế hoàn hảo trên hàng công của Southampton khi đội bóng này bán Lambert cho Liverpool.

‘ Ở diễn biến khác, Hull City đã lên tiếng hỏi mượn tiền đạo trẻ Welbeck của Man Utd. Được biết trong triều đại của Van Gaal, Welbeck khó cạnh tranh được vị trí trên hàng công khi Rooney và Persie luôn là sự lựa chọn ưu tiên.

Atletico Madrid cạnh tranh Schurrle cùng PSG

Mới đây báo chí Pháp cho biết PSG sau khi bỏ thương vụ Di Maria đã bất ngờ hỏi mua Schurrle của Chelsea. Tuy nhiên, đại gia nước Pháp sẽ gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid.

‘ Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Atletico cũng đã hỏi mua Andre Schuerrle của Chelsea. Tuy nhiên mức giá đề nghị của Atletico cho thương vụ này không được tiết lộ.

Được biết, Schurrle gia nhập Chelsea từ Leverkusen vào mùa hè 2013 với mức giá 18 triệu bảng.