Chuyển nhượng tối 14/8: Di Maria, Cuadrado và Blind sẵn sàng tới Man Utd

Khánh NguyễnCập nhật 20:06 ngày 14/08/2014

Theo thông tin từ Man Utd, Quỷ đỏ thành Manchester quyết đưa về Old Trafford bằng được bộ ba chất lượng Di Maria, Cuadrado và Blind trong phần còn lại của phiên chợ Hè.

Man Utd quyết không để tuột bộ ba Di Maria, Cuadrado và Blind

HLV Van Gaal không hề giấu giếm ý định đưa về Old Trafford những tân binh chất lượng ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Quyết tâm đưa về Cuadrado – ngôi sao sáng giá của ĐT Colombia được hiện thực hóa bằng con số 40 triệu euro. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản Fiorentina nằng nặc ra giá 50 triệu euro mới nhả người. Cùng lúc, Barca đã nhảy vào cuộc và đang dồn tiền chốt giá Cuadrado.

‘ Man Utd và Barca giành giật Cuadrado

Ngoài ra, Man Utd đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí Di Maria. Trước sự cạnh tranh quyết liệt của PSG, Quỷ đỏ đã đàm phán trực tiếp với Real Madrid khi thời gian không còn nhiều. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn tống tiễn Di Maria để cân bằng tài chính. Cùng với đó, hậu vệ Blind đã sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ khi hai đội bóng thống nhất những điều khoản trong bản hợp đồng sắp kí.

‘ Blind có thể tới Old Trafford ngay trong phiên chợ Hè này. Tottenham đã có tân binh thứ 4

Tottenham Hotspur đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ DeAndre Yedlin từ CLB Seattle Sounders. Cầu thủ người Mỹ sẽ tiếp tục khoác áo Seattle Sounders trong mùa bóng tới dưới dạng cho mượn.

AC Milan thu nạp hai tân binh sáng giá

Thông tin chính thức từ phía AC Milan cho biết Rossoneri đã chiêu mộ thành công 2 tân binh là thủ môn Diego Lopez và hậu vệ Pablo Amero. Lopez sẽ ký hợp đồng 4 năm với Rossoneri, trong khi Amero sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2013-14.

‘ Chicharito quyết không trở thành vật tế thần trong thương vụ Di Maria. Hull City mơ có được Chicharito

Nguồn tin của tờ The Mirror cho biết CLB Hull City đang nhắm mua tiền đạo Javier Hernandez từ Manchester United. Trong một diễn biến liên quan, Juvetus cũng muốn có “hạt đậu nhỏ” tuy nhiên Chicharito quả quyết sẽ không muốn làm vật tế thần. Bởi CLB chủ quản Man Utd muốn đổi các Chicharito để lấy về tiền vệ ngôi sao Vidal.

Ibra muốn “chôn chân” ở Paris

Tiền đạo Ibrahimovic cho biết, anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB Paris Saint-Germain. Hợp đồng của Ibra với nhà vô địch Ligue I vẫn còn hiệu lực tới năm 2016. Năm nay, Ibra đã 33 tuổi.

‘ Thủ quân Kompany gắn bó với Man City tới năm 2019. Kompany gia hạn hợp đồng với Man City

Manchester City xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với đội bóng. Anh sẽ tiếp tục thi đấu tại Etihad tới năm 2019. Theo đó, thủ quân của ĐT Bỉ gần như sẽ kết thúc sự nghiệp tại nửa xanh thành Manchester.

Bendtner chuyển sang Bundesliga

Theo thông tin do trang web Transfermarkt tiết lộ, tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” Nicklas Bendtner hiện đang có mặt ở Đức để đàm phán hợp đồng với CLB Wolfsburg.