Chuyển nhượng sáng 7/8: Van Gaal không muốn học trò đến Man Utd, Barca sắp có Vermalen

Minh MinhCập nhật 06:40 ngày 07/08/2014

Đích thân HLV Van Gaal đã khuyên cậu học trò ở ĐTQG Hà Lan Memphis Depay ở lại PSV Eindhoven thêm một mùa bóng trước khi ra nước ngoài đầu quân...

Van Gaal không muốn học trò đến Man Utd


‘ HLV Louis van Gaal muốn cậu học trò ở ĐT Hà Lan là Memphis Depay cân nhắc kỹ quyết định rời khỏi đội bóng cũ PSV Eindhoven. Theo De Telegraaf cho biết, HLV Van Gaal đã đề nghị Depay tiếp tục ở lại PSV thêm một mùa bóng nữa để trau dồi thêm trước khi nghĩ đến bến đỗ mới.


Trước đó, nhiều nguồn tin của báo chí Anh đều cho rằng HLV Van Gaal rất muốn chiêu mộ Memphis Depay. Bản thân Depay cũng mong muốn chia tay PSV Eindhoven ngay trong mùa hè này để theo chân HLV Van Gaal về Old Trafford.

Arsenal từ bỏ mục tiêu William Carvalho và Khedira

‘ Trong nhiều ngày qua, báo chí châu Âu đều khẳng định Arsenal đã có được "máy quét" William Carvalho ; bên cạnh đó, "Pháo thủ" cũng chuẩn bị tài chính để chiêu mộ Khedira nếu thương vụ William Carvalho thất bại.


Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của Daily Express, Arsenal đã lến tiếng khẳng định ngừng theo đuổi cả 2 mục tiêu William Carvalho và Khedira trong mùa hè năm nay. Thay vào đó, HLV Arsene Wenger sẽ lên kế hoạch sử dụng tân binh trị giá 16 triệu Bảng Calum Chambers ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Man City cạnh tranh với Real Madrid để chiêu mộ Falcao

‘ Trong nhiều ngày qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang ở rất gần với chân sút Falcao. Tuy nhiên, ĐKVĐ Champions League đã có đối thủ trong cuộc chiến giành chữ ký của "mãnh hổ" Colombia.


Theo tờ Gazzetta dello Sport, Man City đang lên kế hoạch mượn chân sút Radamel Falcao từ AS Monaco. Nếu thương vụ này thành công, ĐKVĐ Premier League sẽ đẩy Jovetic đến Juventus.

Sau Kagawa, Chicharito, Atletico muốn có Schurrle

‘ Theo nguồn tin đăng tải trên Marca, Atletico đã chốt giá 32 triệu bảng dành cho bộ đôi của Manchester United, Javier Hernandez và Shinji Kagawa. Ngay sau đó, Atletico đã tính đến một tài năng khác đang thi đấu tại Premier League.


Theo DailyExpress, ĐKVĐ La Liga đã đề nghị đổi trung vệ Miranda cho Chelsea để sở hữu ngôi sao chạy cánh người Đức, Andre Schurrle. Được biết, giá chuyển nhượng của Miranda vào khoảng 20 triệu Bảng và là người được Mourinho ao ước. Tuy nhiên, giá của Andre Schurrle vào khoảng 25 triệu Bảng.

Arsenal không bán Vermaelen cho Manchester United, Barca "ngư ông đắc lợi"

‘ Báo chí Anh khẳng định, Arsenal nhất quyết không bán Thomas Vermaelen cho đối thủ Manchester United, dù trung vệ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng và không gia hạn với Arsenal.


Trong một diễn biến khác, nhật báo Sport cho hay, Barca đã chính thức gửi lời đề nghị 10 triệu Bảng đến Arsenal về trường hợp của Vermaelen. Rất có thể, Arsenal sẽ gật đầu đồng ý để Vermaelen tới La Liga.