Chuyển nhượng tối 6/8: Auturo Vidal "từ chối khéo" Man Utd bằng... chấn thương

H.M (dịch)Cập nhật 19:03 ngày 06/08/2014

Vidal "từ chối khéo" Man Utd bằng... chấn thương; Arsenal lăm le "cuỗm" người của Liverpool; Man City chuẩn bị vào cuộc vụ Falcao... là những thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng tối ngày 6/8/2014.

Arsenal lăm le “cuỗm” người của Liverpool

Ngay từ lúc này, cuộc chiến ở Ngoại hạng Anh đã và đang nóng dần lên khi các “ông lớn” liên tục lăm le cướp ngôi sao của nhau. Trong một động thái mới nhất, Arsenal được cho rằng đang mong mỏi có được sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi – Daniel Agger từ Liverpool.

Quyết định của The Gunners được đưa ra không bao lâu sau khi trung vệ Thomas Vermaelen từ chối làm mới hợp đồng với sân Emirates và gần như chắc chắn sẽ rời đi trong “chợ Hè”.

Arturo Vidal bất ngờ gặp vấn đề với đầu gối

‘ Vidal được cho là đã bất ngờ gặp phải một chấn thương về đầu gối. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây là một chiêu trò của Juventus

Hành trình đón Vidal về với sân Old Trafford của Man Utd xem chừng rất mờ mịt khi mới đây, một tin không vui nữa về thương vụ này đã xảy đến. Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi người Chile hiện đang gặp vấn đề với đầu gối.

Thông tin này đưa ra chẳng bao lâu sau khi Arturo Vidal đăng tải một bức ảnh trên Twitter cá nhân của mình, chụp lại cảnh anh đang tiệc tùng cùng các ngôi sao của Juventus. Không loại trừ khả năng, đây lại là một động thái từ chối Man Utd khác nữa của tiền vệ người Chile này.

Barcelona muốn dùng 10 triệu bảng mua Thomas Vermaelen

Đội chủ sân Nou Camp đang ở rất gần với việc sở hữu trung vệ người Bỉ - Thomas Vermaelen từ Arsenal khi CLB này đã quyết định chi đủ 10 triệu bảng như yêu cầu của The Gunners. Giới thạo tin cho hay, thương vụ này có khả năng sẽ sớm được thông qua bởi lời đề nghị của Barca đã đủ hấp dẫn đội chủ sân Emirates, thêm vào đó, Arsenal dĩ nhiên muốn “tống khứ” người cũ của mình cho một đội bóng bên ngoài nước Anh còn hơn phải nhìn Vermaelen về với Man Utd.

Higuain khẳng định không muốn gia nhập Barcelona

Trong một tuyên bố mới nhất, cựu ngôi sao của Real Madrid đã khẳng định không hề muốn gia nhập CLB Barcelona. Trước đó, Messi được cho là đã có những động thái “mở đường” của Higuain khi tuyên bố mong được chơi bóng bên cạnh người đồng đội ở ĐTQG này. Dẫu vậy, Higuain đã giữ vững lập trường.

‘ Higuain đang toàn tâm toàn ý cho Napoli

“Tôi chỉ nghĩ về World Cup khi khoác áo ĐTQG và sau đó là trở về Napoli”, Higuain chia sẻ.

Falcao tiếp tục “gây bão” truyền thông

Tương lai của Radamel Falcao tiếp tục là chủ đề gây được nhiều sự chú ý trên các mặt báo trong ngày hôm nay. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Man City là CLB mới nhất tham gia theo đuổi chân sút người Colombia có biệt danh “Mãnh hổ” này.

Trước đó, chủ tịch của Real Madrid cũng bị giới săn tin bắt gặp đang “hò hẹn” với siêu cò Mendez và nội dung của cuộc gặp mặt được cho là về vấn đề tương lai của Falcao.

Tom Cleverley bất ngờ được Everton để mắt tới

Tom Cleverley vừa trải qua một mùa giải 2013/14 khó khăn cùng Man Utd và giới thạo tin cho rằng anh gần như đã hết cơ hội tại sân Old Trafford. Thông tin này ngày càng có tính xác thực hơn khi mới đây, Everton cho hay họ đang để mắt tới tiền vệ này.

Tom Cleverley cho biết muốn được ở lại với Man Utd, tuy nhiên, đó không phải là điều mà cầu thủ người Anh này có thể quyết định được. Và nếu The Toffees có thể đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng, HLV Louis van Gaal hiển nhiên không có lý do để từ chối khi chính ông đã đưa tên cầu thủ này vào danh sách phải ra đi trong mùa hè.