Chuyển nhượng tối 13/8: Man City tính "khóa sổ", Arsenal vẫn tất bật mua sắm

H.MCập nhật 21:25 ngày 13/08/2014

HLV Manuel Pellegrini đã hài lòng với đội hình hiện tại; Pep Guardiola không cần Marco Reus; Chicharito được khuyên rời bỏ Man Utd; Arsenal phát giá 8 triệu bảng cho Cheick Tiote... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 13/8/2014.

Man City chuẩn bị “khóa sổ” chuyển nhượng

Chia sẻ với báo chí, HLV Manuel Pellegrini cho hay ông đã hài lòng với những cầu thủ mà Man City đưa về sân Etihad trong mùa hè này. Điều đó dường như là một lời bóng gió về việc các nhà ĐKVĐ Premier League chuẩn bị “khóa sổ” chuyển nhượng mùa hè.

‘ HLV Manuel Pellegrini cho rằng ông đã hài lòng với đội hình hiện tại của Man City

“Tôi hài lòng với đội hình hiện tại bởi tôi cho rằng Man City đã mạnh hơn so với chính mình mùa giải trước. 5 cầu thủ vừa đến đã tiếp thêm sức mạnh cho cả hàng công cũng như hàng thủ của đội bóng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt như mùa giải trước”, Manuel Pellegrini nói.

AC Milan có tân binh từ Udinese

Đội chủ sân San Siro mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới của cầu thủ 27 tuổi người Colombia – Pablo Armero từ Udinese theo dạng cho mượn. Armero có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cũng như trung vệ.

Đây là tiền vệ có “thâm niên” cho mượn khi mùa giải trước cầu thủ này cũng bị Udinese đẩy sang Napoli. Tuy nhiên, khi chưa kịp hết 1 năm hợp đồng, Armero lại tiếp tục bị mang cho West Ham mượn nửa cuối mùa giải trước và vừa trở về Udinese trong tháng 6.

Pep Guardiola lạnh lùng khước từ Marco Reus

Trước những thông tin cho rằng Bayern Munich đang chuẩn bị đưa tiền vệ tài năng của Dortmund – Marco Reus về với sân Allianz Arena, vị thuyền trưởng của CLB đã lên tiếng phủ nhận điều này. Chia sẻ với báo giới, HLV người TBN cho hay: “Bayern đã có 8 cầu thủ trên hàng công. Tôi không cần thêm những cầu thủ mới nữa. Tôi đang hài lòng với đội hình hiện tại”.

Chicharito lại được khuyên từ bỏ Man Utd

HLV Miguel Herrera của ĐTQG Mexico mới đây đã lên tiếng khuyên nhủ Javier Hernandez nên rời Man Utd nếu muốn cứu vãn sự nghiệp đang dần “chìm xuồng” của mình. Được biết, “hạt đậu nhỏ” là cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Louis van Gaal ở mùa giải mới và cơ hội để anh tỏa sáng tại Old Trafford xem ra đã hết.

“Tôi đã nghĩ đến rất nhiều lựa chọn. Nhưng nếu Chicharito ra đi, tôi cho rằng cậu ấy nên đến Juventus. Đó là một nơi cực kỳ lý tưởng cho mẫu cầu thủ như Chicharito”, vị thuyền trưởng của El Tri chia sẻ.

Wilfried Zaha trở lại “chốn cũ” Crystal Palace

Tiền vệ từng được Man Utd săn đón rất gắt gao trong mùa giải cuối cùng Sir Alex tại vị dường như lại không để lại chút ấn tượng gì trong mắt tân HLV Man Utd – ông Louis van Gaal. Chẳng vậy mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã không ngần ngại công khai một bản danh sách những cầu thủ hết hi vọng tại Man Utd – trong đó có tên Zaha.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin, nhiều khả năng, Wilfried Zaha sẽ được “tống khứ” trở lại đội bóng mà anh đã ra đi – Crystal Palace. Tất nhiên, Man Utd chưa vội bán Zaha mà chỉ đem anh cho Crystal Palace mượn. Đây cũng có thể coi là cơ hội đối với Zaha bởi nếu anh trở lại đội bóng cũ và tỏa sáng, biết đâu HLV Louis van Gaal sẽ chừa lại một chỗ tại Old Trafford để đón Zaha trở lại.

Arsenal treo giá 8 triệu bảng cho Cheick Tiote

‘ Cheick Tiote bất ngờ lọt vào "mắt xanh" của Arsenal

The Gunners chưa có dấu hiệu muốn khóa sổ chuyển nhượng mùa hè 2014 và bằng chứng là CLB này vừa phát đi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho chữ ký của Cheick Tiote. Tiền vệ đang khoác áo Newcastle được biết đến như mẫu cầu thủ mạnh mẽ, giàu thể lực. Sự xuất hiện của Tiote tại Emirates (nếu có) chắc chắn sẽ làm tăng cường đáng kể chất thép cho hàng tiền vệ vốn đang khá “mỏng cơm” của The Gunners.