Chuyển nhượng tối 16/8: Bayern tranh Khedira cùng Arsenal và Chelsea

Trần Chân/ VTV NewsCập nhật 20:48 ngày 16/08/2014

Bayern Munich lao vào cuộc đua giành Khedira cùng Arsenal và Chelsea. Trong khi đó đại diện của Atletico đã đến London để đàm phán cùng The Blues về thượng Schurrle.

Bayern muốn Godin hoặc Khedira hay Varane để thay thế Martinez


‘ Trong trận tranh Siêu cúp nước Đức với Dortmund , Bayern không chỉ mất Siêu cúp mà còn mất luôn Javi Martinez vì chấn thương. Với việc đã để Kroos ra đi, Pep Guardiola buộc phải tìm kiếm giải pháp thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa vào ngày 31/8.


Theo thông tin được AS khẳng định, Bayern đã lên kế hoạch thay thế Martinez bằng 3 ứng viên gồm Diego Godin của Atletico và bộ đôi Sami Khedira cùng Varane của Real Madrid.

Sporting Lisbon muốn mượn Nani của M.U

‘ Theo thông tin được trang Gianluca di Marzio chia sẻ, Sporting Lisbon đã đề nghị M.U cho mượn Nani trong mùa giải tới. Được biết, Nani không có tên trong kế hoạch mới của tân HLV Louis van Gaal và anh nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ Manchester. Nhiều khả năng, Nani sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ này.


Liverpool sắp có siêu thủ thành Argentina, Romero

‘ Theo nguồn tin từ Metro, Liverpool gần như đã hoàn tất các điều khoản để đưa thủ thành của ĐTQG Argentina Sergio Romero về Anfield. Thủ thành 27 tuổi hiện đang thuộc quân số của Samprodia nhưng hiện được cho Monaco mượn và giá trị chuyển nhượng của Romero vào khoảng 1,6 triệu bảng.


Barcelona đã chán Cuadrado vì Fiorentina đòi giá cao

‘ Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, Barcelona đang mất dần sự kiên nhẫn khi theo đuổi tiền vệ cánh Cuadrado của Fiorentina. Được biết, Barca đã đưa ra đề nghị 45 triệu euro cho tiền vệ của Colombia nhưng đại diện của Serie A kiên quyết đòi 50 triệu euro. Hiện tại, M.U cũng đang theo đuổi Cuadrado.


Atletico Madrid đang tiến hành đàm phá với Chelsea về Schurrle

‘ Theo thông tin được tờ Marca tiết lộ, Atletico Madrid đã đến London và hiện đang tiến hành đàm phán cùng đại diện của Chelsea về thương vụ Schurrle. Được biết, tiền vệ người Đức là mục tiêu hàng đầu của ĐKVĐ La Liga trong mùa hè chuyển nhượng năm nay sau khi để Diego Costa cùng Filipe Luis ra đi.


Van Gaal mạnh miệng: "Tôi chỉ cần 24 giờ để mua 1 cầu thủ"

‘ Trang Daily Mail đã trích lời khẳng định của tân HLV Louis van Gaal của M.U rằng ông chỉ cần 24 giờ để đưa một cầu thủ cập bến Old Trafford. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan mong các CĐV của Quỷ đỏ cần phải biết kiên nhẫn.


Được biết, những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U ở thời điểm này gồm có Di Maria, Vidal, Blind, Marcos Rojo, Juan Cuadrado và mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin của Inter.