Chuyển nhượng tối 15/8: Cavani đi, mở đường cho Di Maria đến PSG

Trần Chân/ VTV NewsCập nhật 20:34 ngày 15/08/2014

Nếu Cavani ra đi, PSG có thể sẽ nối lại đàm phán với Real về vụ Di Maria. Trong khi đó Arsenal hi vọng có thể sở hữu Cavani hoặc Khedira hoặc là Reus trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 kết thúc...

Cavani đi, mở đường cho Di Maria đến PSG


‘ Cách đây ít lâu, đích thân Chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định đội bóng thủ đô Paris từ bỏ thương vụ Di Maria vì quá đắt đỏ. Tuy nhiên, ĐKVĐ Ligue I có thể trở lại thương vụ này nếu bán được Cavani.


Theo thông tin được Daily Star tiết lộ, PSG đang tích cực tạo hành lang rộng rãi để Cavani có thể ra đi trong mùa hè 2014. Nếu như tiền đạo người Uruguay này tìm thấy bến đỗ mới, PSG sẽ đưa Di Maria về Paris mà không cần quan tâm đến giá cả.

Arsenal hi vọng có được 1 trong 3 (Khedira, Reus, Cavani)

‘ Pháo thủ hi vọng sẽ có được một trong ba cầu thủ Khedira, Reus hoặc Cavani ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 kết thúc.


Theo Metro, Arsenal đã đưa ra đề nghị trị giá 64 triệu euro cho Cavani trong khi đề nghị 25 triệu euro cho Marco Reus và Khedira vào khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tất cả các thương vụ nói trên của Arsenal vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

‘ Trong một diễn biến liên quan đến Marco Reus, trang Cadena Cope tiết lộ, Atletico Madrid và Dortmund đã đồng ý những điều khoản về thương vụ này. Nguồn tin trên cho biết Atletico sẽ trả trước cho Dortmund 17 triệu euro và bổ sung 10 triệu euro vào tháng Giêng 2015.

Chelsea tuyên bố từ bỏ trung vệ của Roma, Mehdi Benatia

‘ Trong những ngày qua, báo chí Anh đều khẳng định Chelsea và Man Utd đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma. Tuy nhiên mới đây Chelsea đã tuyên bố bỏ cuộc.


Theo Sky Sport Ilaia, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố không tiếp tục theo đuổi Benatia của AS Roma trong mùa hè 2014. Theo đó, Man Utd chỉ còn một mình theo đuổi trung vệ này. Được biết, giá trị chuyển nhượng của Mehdi Benatia trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng.

Liverpool vẫn điên cuồng mua sắm

‘ Dù đã đón 8 tân binh trong mùa giải năm nay nhưng Liverpool vẫn chưa thôi mua sắm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014.


Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu tiền đạo của Villarreal, Giuseppe Rossi. Được biết, để có được Rossi, Liverpool phải chi trả 28 triệu bảng cho Fiorentina - CLB chủ quản của Rossi.

Juventus hi vọng có Lavezzi với 20 triệu euro

‘ Theo Tuttosport, ĐKVĐ Serie A hi vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Lavezzi của PSG. Được biết, tiền vệ người Argentina rất muốn ra đi khi không có vị trí chính thức trong đội hình của ĐKVĐ Ligue I trong mùa giải tới.


Trong một diễn biến khác, Daily Mail khẳng định, Juventus chỉ đồng ý nhượng lại Vidal cho Man Utd với số tiền 45 triệu euro và Quỷ đỏ Manchester phải "các" thêm 2 cầu thủ là Nani cùng Chicharito.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?