Chuyển nhượng trưa 15/8: Van Gaal nổi điên với Man Utd vì Marcos Rojo

Trần Chân/ VTV NewsCập nhật 12:06 ngày 15/08/2014

Van Gaal giận sôi máu vì động thái của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng trong khi các "đại gia" châu Âu tranh giành Petr Cech của Chelsea....

Van Gaal giận dữ với ban lãnh đạo Man Utd vì vụ Rojo


‘ Sau khi chi ra hơn 50 triệu bảng để đưa Old Trafford 2 bản hợp đồng trị giá là Herrera và Luke Shaw , HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể có thêm bản hợp đồng nào trong phiên chợ hè 2014.


Thất bại trong việc lôi kéo Thomas Vermaelen trong khi những thương vụ như Vidal hay Di Maria, Blind vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Trong tuần qua, Man Utd đã liên hệ và tưởng như đã có sự phục vụ của tuyển thủ Argentina, Marcos Rojo.

Tuy nhiên sự mâu thuẫn giữa CLB chủ quản của Rojo là Sporting và công ty đại diện thể thao cho tuyển thủ Argentina - Doyen Sports gặp mâu thuẫn khiến Man Utd bế tắc trong thương vụ này. Chính vì đó, Van Gaal đã nổi giận với ban lãnh đạo đội bóng khi không thể xúc tiến nhanh chóng các thương vụ nói trên; trong khi đó, Luke Shaw dính chấn thương và được thông báo sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng.

Conte nhận lời dẫn dắt ĐTQG Italia

‘ Trong mùa hè vừa qua, HLV Antonio Conte đã bất ngờ chia tay Juventus để nhường chỗ cho HLV Allegri. Tuy nhiên ngay sau đó, HLV Conte đã được Liên đoàn bóng Italy bổ nhiệm làm HLV trưởng để dẫn dắt binh đoàn Thiên thanh thay cho HLV Prandelli đã từ chức sau World Cup 2014.


Được biết, HLV Conte đã ký hợp đồng 2 năm với ĐTQG Italy với mục tiêu chính là Euro 2016 tới đây trên đất Pháp. Website chính thức của Liên đoàn bóng đá Italy thông báo: "Chủ tịch Tavecchio và HLV Conte đã thỏa thuận qua điện thoại để hoàn tất bản hợp đồng của HLV Conte với FIGC đến ngày 31/7/2016".

Man City trói chân thành công Aguero

‘ Sau khi giữ tiền vệ Nasri, thủ quân Kompany thành công, Man City đã có bước tiến dài trong công cuộc giữ chân các trụ cột và mới đây nhất là Sergio Aguero.


Theo báo chí Anh, El Kun đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man City đến 2019. Theo đó, Aguero gần như sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man xanh.

Chuyển đến Man City từ Atletico vào năm 2011 và sau 3 mùa giải, ngôi sao 26 tuổi ghi 75 bàn sau 122 lần ra sân, giành 4 danh hiệu gồm 2 Premier League, 1 League Cup và 1 Community Shield.

Real Madrid lôi kéo Sterling

‘ Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, Real Madrid mới đây đã bắt đầu công cuộc chinh phục tài năng trẻ của Liverpool, Raheem Sterling. Tuy nhiên để có được chữ ký của Sterling là điều gần như không tưởng với Real Madrid.


Cũng theo nguồn tin từ Mirror, mới đây Liverpool đã đề nghị Sterling gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên đến 120 nghìn bảng/ tuần.

Các "đại gia" châu Âu tranh giành Petr Cech

‘ Sau khi Mourinho khẳng định Courtois sẽ là thủ môn chính thức của Chelsea ở mùa giải mới và The Blues đã đồng ý để Petr Cech ra đi ngay trong mùa hè này. Trước thông tin này, đã có rất nhiều "đại gia" châu Âu săn đón thủ thành người CH Czech.


Theo khẳng định của tờ Daily Mail, lần lượt Real Madrid, Paris Saint-Germain và Monaco đều muốn chiêu mộ Petr Cech. Được biết giá trị chuyển nhượng của Cech trên thị trường vào khoảng 10 triệu bảng.