Chuyển nhượng tối 31/07: Man Utd sẽ có Vidal trong ngày mai

H.MCập nhật 18:27 ngày 31/07/2014

Man Utd sẽ có Vidal trong 24 giờ tới; Benzema gắn bó với Real; PSG kiên quyết không "nhả" Marquinhos cho Barcelona... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 31/07/2014:

Vidal sẽ gia nhập Man Utd trong 24 giờ tới

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí mang tên Arturo Vidal dường như sắp kết lại có hậu với CLB Man Utd. Theo tờ El Mercurio (Chile), tiền vệ đắt giá của Juventus sẽ gia nhập sân Old Trafford trong vòng 24 giờ tới.

‘ Truyền thông ở quê hương Chile của Arturo Vidal khẳng định anh sẽ gia nhập Man Utd trong 24 giờ tới

Cụ thể, tờ báo này đưa tin, Vidal sẽ cập bến Old Trafford bằng bản hợp đồng giá trị lên tới 63,3 triệu bảng và hưởng mức lương cao nhì trong lịch sử CLB với 270,000 bảng/tuần, chỉ sau mỗi Rooney (300.000 bảng/tuần).

Real chắc chắn không mua thêm “số 9”

Tờ nhật báo TBN – El Confidencial mới đây cho hay Karim Benzema đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn 3 năm. Benzema là chân sút chủ lực của Los Blancos ở mùa giải trước và hiện đang là đối tượng săn đón của Arsenal, PSG trong mùa hè này.

Một bản hợp đồng mới của Benzema đồng nghĩa với việc Real Madrid đang củng cố cho nhận định sẽ không mua sắm thêm tiền đạo mới. Với quá nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình, dường như, HLV Carlo Ancelotti không quá coi trọng một “số 9”. Hơn thế nữa, xu hướng sử dụng tiền đạo ảo hiện đang trở nên rất thông dụng và mặt bằng lực lượng của Real thừa sức đáp ứng được sơ đồ chiến thuật này.

PSG phủ nhận việc Cavani rời Parc des Princes

ĐKVĐ Ligue 1 mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin về sự ra đi của chân sút đắt giá người Uruguay – Edinson Cavani. Trước đó, Cavani được đồn rằng đang chuẩn bị rời sân Công viên các Hoàng tử để tới thi đấu tại Premier League, tuy nhiên, xem ra mối lương duyên của chân sút này với đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn chưa kết lại.

“Tôi rất ổn ở Paris. Tôi đã có một bản hợp đồng tương xứng. Tôi muốn ở lại đây…”, Cavani chia sẻ.

Chính Gerrard đã ngăn Arsenal có Suarez

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, đội trưởng của Liverpool – Steven Gerrard đã tiết lộ rằng chính anh là người đã ngăn Suarez đến với Arsenal hồi mùa giải trước. Cụ thể, G4 cho rằng Arsenal là một bến đỗ không xứng tầm với chân sút người Uruguay.

Có lẽ, chính nhờ vậy mà Liverpool đã thu về được tới 75 triệu bảng khi bán S7 cho Barcelona thay vì chỉ có được khoảng 40 triệu bảng nếu gật đầu đồng ý để tiền đạo này về với sân Emirates hồi mùa hè năm ngoái.

Steven Gerrard đang bị Liverpool “ngó lơ”?

Người đội trưởng mẫn cán của sân Anfield vẫn đang bị The Kop bỏ ngỏ chuyện tương lai – bất chấp việc anh đã chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng của mình.

Phát biểu trước báo giới, Gerrard chia sẻ: “Tôi không gọi cho CLB hay làm điều gì khác. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ có buổi nói chuyện trong tương lai. Hãy chờ xem sao”.

Inter Milan gặp bế tắc trong thương vụ Gary Medel

Việc đưa tiền vệ của Cardiff – Gary Medel về với sân Giuseppe Meazza dường như là nhiệm vụ tương đối khó khăn cho đội bóng xanh đen thành Milan. Báo chí Italy cho hay, mặc dù đã nhiều ngày thương thảo, tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa thông qua được những điều khoản trong hợp đồng.

Sporting Lisbon rao bán William Carvalho

Tiền vệ đang rất được Arsenal và Man Utd săn đón mới đây đã chính thức xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Và vào lúc này, bất cứ đội bóng nào nhanh tay cũng sẽ sở hữu được tài năng trẻ sáng giá của bóng đá BĐN này.

Cụ thể, mức giá mà Sporting Lisbon đưa ra chỉ khoảng 25 triệu bảng – thấp hơn 10 triệu bảng so với lời thách giá cho chính William Carvalhon hồi mùa hè năm ngoái. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và cũng đầy kỹ thuật, Carvalho đang được ví như một “Patrick Vieira mới” của làng bóng đá châu Âu.

PSG kiên quyết không "nhả" Marquinhos

Mặc dù vừa sở hữu thành công trung vệ đắt giá David Luiz từ Chelsea, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng PSG có thể nhả đi trung vệ trẻ tài năng Marquinhos cho Barcelona.

‘ Marquinhos chắc chắn sẽ không thuộc về Barcelona

“Gã khổng lồ” xứ Catalan đang phải vật lộn tìm người thay thế Carles Puyol sau khi cựu đội trưởng CLB từ giã sân cỏ. Marquinhos thậm chí được Barcelona đồng ý mua với giá 43 triệu Euro, tuy nhiên, đây rõ ràng là một trung vệ cho tương lai của PSG và vì thế ĐKVĐ Ligue 1 nhất định không “nhả” cầu thủ sinh năm 1994 này cho đội bóng có thể trở thành đối thủ của họ tại châu Âu như Barcelona.

Man Utd có thể bị “nẫng tay trên” Thomas Vermaelen

Man Utd cũng là CLB đang rất cần thêm trung vệ cho mùa giải mới. Và Vermaelen đang là cái tên khả dĩ nhất cho sân Old Trafford vào lúc này. Giá của Vermaelen vào thời điểm này rơi vào khoảng 11 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu không nhanh tay, Man Utd hoàn toàn có thể bị “nẫng tay trên”.

Barcelona cũng là một CLB đang rất “khát” trung vệ vả lại việc bán cầu thủ của mình cho một đội bóng bên ngoài nước Anh sẽ ít gây nguy hiểm phần nào hơn cho Arsenal.