Chuyển nhượng tối 22/07: Man Utd tái khởi động thương vụ Arturo Vidal

H.MCập nhật 18:42 ngày 22/07/2014

Man City tiến Javi Garcia thay vì Negredo; Tottenham sắp có Antoine Griezmann; Man Utd tái khởi động thương vụ Arturo Vidal... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 22/07/2014.

Man City sẽ tống khứ Garcia vì Negredo chấn thương

“Vận đen” của Negredo (nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng vì chấn thương), đôi khi lại chính là điều giúp anh có thể tiếp tục ở lại với sân Etihad. Với tình hình hiện tại của chân sút người TBN, Man City sẽ không thể thanh lý được cầu thủ này ,vì thế, The Citizens đã tính tới giải pháp bán đi Javi Garcia thay cho Alvaro Negredo.

Đây là phép toán cân bằng tài chính của Man City trong bối cảnh thương vụ trị giá 32 triệu bảng của Eliaquim Mangala đã sắp hoàn tất.

Tottenham Hotspur sắp có Antoine Griezmann

Gà Trống những ngày gần đây liên tục được đồn thổi đang có những mối liên hệ với ngôi sao người Pháp của Real Sociedad. Và xem chừng đó là sự thật khi mới đây tờ Daily Mirror đã lên tiếng khẳng định Spurs đã phát đi lời đề nghị trị giá lên tới 20 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ 23 tuổi này.

‘ Tottenham đang giành "pole" trong vụ Griezmann

Con số này đã gần đạt tới khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann (24 triệu bảng) và nhiều khả năng Spurs sẽ là người vượt qua Monaco, Chelsea hay PSG để giành chiến thắng trong thương vụ này.

Liverpool chưa vào cuộc vụ Dejan Lovren

Sau khi bị các ông lớn sâu xé một loạt ngôi sau như Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert và thậm chí của HLV Mauricio Pochettino, Southampton vẫn tiếp tục được cho là sẽ mất thêm cả trung vệ Dejan Lovren vào tay Liverpool.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV mới của Soto – ong Koeman khẳng định rằng hiện tại đội chủ sân St Mary vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào của Liverpool cho sự phục vụ của Lovren.

Arsenal bị “nẫng tay trên” vụ sao trẻ của Atletico Madrid

Báo chí Anh cho hay, Liverpool đang sẵn sàng để hạ gục The Gunners trong thương vụ hậu vệ phải – Javier Manquillo của Atletico Madrid.

Arsenal được cho là chỉ muốn mượn Manquillo tuy nhiên chưa thể tìm được sự thống nhất với ĐKVĐ La Liga. Trong khi đó, đội chủ sân Anfield lại gửi tới Rojiblancos một lời đề nghị mượn một mùa giải kèm điều khoản mua đứt cầu thủ 20 tuổi này.

Man Utd quay trở lại với Vidal

‘ Man Utd vẫn chưa thôi "kết" Vidal dù cho Juventus chẳng thực sự muốn bán

Mặc dù bị Juventus làm khó trong thương vụ tiền vệ người Chile – Arturo Vidal, tuy nhiên, có vẻ như Man Utd vẫn chưa thôi mê mẩn cầu thủ này. Tờ Tuttosport khẳng định, tới đây, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gửi tới Bianconeri lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro (39,5 triệu bảng) cho chữ ký của Vidal. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng hứa hẹn sẽ cho Vidal hưởng mức lương yêu cầu là 6 triệu Euro/mùa (4,7 triệu bảng).

Everton sắp có “Drogba của nước Bỉ”

Tiền vệ được mệnh danh là Drogba mới của Chelsea – Romelu Lukaku mới đây đã lên tiếng chia sẻ rằng bản thân không muốn tiếp tục phải đi “du học” qua các mùa giải nữa mà muón tìm cho mình một bến đỗ lý tưởng hơn. Ngay lập tức, Everton – CLB đã trả lương cho Lukaku mùa giải trước đã vào cuộc để “giải cứu” cầu thủ này khỏi sự kiểm soát của sân Stamford Bridge.

Báo chí Anh cho hay, Everton hiện đã đang gần đáp ứng được nhu cầu của Chelsea khi đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng và rất có thể sân Goodison Park sẽ được chào đón một ngôi sao mới trong vài ngày tới.