Tin chuyển nhượng ngày 31/07: Mourinho không giữ lời, M.U “nhả” hạt đậu may mắn

Thùy AnCập nhật 07:11 ngày 31/07/2014

Bất chấp tuyên bố đã khóa sổ chuyển nhượng nhưng Mourinho vẫn đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng để mua đứt trung vệ Miranda từ Atletico Madrid.

Theo tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Joao Miranda (Atletico Madrid).

Đây được xem là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ Blues do cách đây ít ngày HLV Mourinho khẳng định khóa sổ chuyển nhượng.

‘ Miranda sẽ đến Chelsea thay vì M.U

Không biết HLV Mourinho có ý đồ gì khi lời đề nghị trên đến ngay sau tuyên bố muốn mua thêm trung vệ của HLV Manchester United, ông Van Gaal. Miranda được xem là mẫu trung vệ ưa thích của chiến lược gia người Hà Lan.

Dù là “kẻ đến sau” nhưng Chelsea được đánh giá có lợi thế lớn nếu thật sự có ý định chiêu mộ Miranda khi được Diego Costa và Luis Felipe (Chelsea), hai đồng đội cũ của trung vệ này tại Atletico Madrid hậu thuẫn.

Ngoài ra, mức giá 20 triệu bảng mà Chelsea đề nghị đã gần tiệm cận số tiền giải phóng hợp đồng của Miranda với Atletico Madrid là 20 triệu bảng.

M.U “nhả” hạt đậu may mắn?

“Hạt đậu”, tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid trong mùa giải 2014/2015.

Đây được xem là quyết định đúng đắn của Hernandez khi tiền đạo người Mexico khó có thể cạnh trạnh suất đá chính với Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

‘ Hernandez khó có một suất đá chính tại M.U

Cùng với đó, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang rất muốn có Hernandez để thế chỗ tiền đạo Diego Costa đã chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

“Javier Hernandez là mẫu tiền đạo mà Atletico Madrid đang thiếu. Anh ấy rất nhanh và nguy hiểm trong những tình huống một đối một. Javier Hernandez là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa”, HLV Diego Simeone cho biết.

Romelu Lukaku thoát khỏi “địa ngục” Chelsea.

Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức thoát khỏi “địa ngục” Chelsea khi vừa được CLB Everton giải thoát bằng hợp đồng lên đến 28 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử của Everton.

“Tôi đã không có bất cứ sự do dự nào khi ký bản hợp đồng chính thức với Everton. Tại đây, tôi có những người đồng đội tốt, sự tin tưởng của HLV. Tôi vui mừng khi trở thành một phần của Everton”, Romelu Lukaku hoan hỷ cho biết.

‘ Lukaku đã chính thức thoát khỏi "địa ngục" Chelsea

Đến với Chelsea từ năm 2011, Romelu Lukaku chỉ chơi vẻn vẹn 10 trận cho The Blues. Sau đó, Tiền đạo người Bỉ liên tục phải thi đấu dưới dạng cầu thủ cho mượn tại các CLB West Brom và Everton.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku đã chơi rất thành công trong màu áo của Everton khi đóng góp đến 15 bàn thắng sau 31 trận đấu.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1