Chuyển nhượng tối 5/8: "Hàng hớ" Fellaini bị ép giá thảm hại

H.MCập nhật 18:58 ngày 05/08/2014

Thomas Vermaelen từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal; Brendan Rodgers tính cách "trói" Coutinho; Real Madrid đã "nói dối" vụ không mua thêm tiền đạo; "Hàng hớ" Fellaini của Man Utd bị ép giá thảm hại... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 5/8/2014.

“Hàng hớ” Fellaini vẫn “ế khách”

Mặc dù đã chấp nhận bán rẻ đi một nửa, tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa thể tìm được một đối tác ưng ý trong vụ Marouane Fellaini. Được biết, hiện tại Napoli là đội bóng duy nhất có hứng thú với tiền vệ tóc xù người Bỉ, tuy nhiên, CLB thành Naples chỉ muốn mượn Fellaini mà thôi.

‘ Fellaini đang khiến Man Utd "khổ sở"

Không những thế, Napoli còn muốn Man Utd phải chịu một nửa tiền lương hàng tuần của cầu thủ “hàng hớ” này. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Man Utd đòi 4 triệu bảng/mùa cho sự phục vụ của Fellaini.

Thomas Vermaelen từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Trung vệ của The Gunners đang ở rất gần với cánh cửa rời sân Emirates khi mới đây anh đã từ chối làm mới hợp đồng cùng Arsenal. HLV Arsene Wenger trước đó cũng đã tiết lộ rằng trung vệ người Bỉ hoàn toàn có thể rời đi.

Hiện tại, Arsenal đang đợi Barcelona hoặc Man Utd chi đủ con số 10 triệu bảng cho chữ ký của Vermaelen. Nếu bán được cầu thủ này, The Gunners sẽ có thể hoàn tất nốt hợp đồng với William Carvalho từ Sporting Lisbon.

Louis van Gaal “mềm tính” sau chức vô địch Champions Cup vừa giành được

Sau khi vượt qua Liverpool 3-1 ở trong trận chung kết Champions Cup trên đất Mỹ, HLV Louis van Gaal cho hay sẽ quyết định tương lai của các cầu thủ thuộc diện có thể phải ra đi tại sân Old Trafford. Và thay vì thẳng thừng liệt kê ra một danh sách thuộc diện “bị trảm”, HLV Van Gaal cho hay sẽ “trò chuyện tâm tình” với từng cầu thủ một”.

“Tôi sẽ không nhờ truyền thông gửi lời tới các cầu thủ. Tôi sẽ trực tiếp nói với họ theo cách thành thực nhất. Tôi không tới gặp họ với cây rìu trên tay”, vị chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn cho hay.

Tottenham gấp rút tìm người thay thế Kaboul

Trong bối cảnh Younes Kaboul đang thỏa thuận hợp đồng với Lazio, Gà trống của thành London đang gấp rút tìm người thay thế anh và theo Daily Express, đó là hậu vệ cánh phải của Villarreal – Mateo Musacchio.

Kaboul hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân White Harte Lane và không có vẻ gì sẽ tiếp tục chơi bóng tại đây sau khi phiên chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa.

Brendan Rodgers mong mỏi Coutinho làm mới hợp đồng

Vị “thuyền trưởng” của Liverpool đang hi vọng rằng tiền vệ trẻ tài năng Phillippe Coutinho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có tính ràng buộc cao hơn với sân Anfield. Coutinho đã thi đấu rất hay trong màu áo The Kop kể từ ngày chuyển đến Liverpool từ Inter Milan 18 tháng trước và HLV Brendan Rodgers đang nhìn nhận ngôi sao 22 tuổi này như một phần quan trọng cho kế hoạch của ông trong tương lai.

Pablo Armero trên đường đến AC Milan

Cầu thủ có nửa mùa giải trước chơi bóng cho CLB West Ham được cho là đang trên đường đến với AC Milan. Gazzetta dello Sport cho hay, Milan đã đồng ý bán hậu vệ cánh trái Kevin Constant cho Trabzonspor. Và đó là lý do vì sao đội chủ sân muốn mượn hậu vệ người Colombia - Armero từ Udinese.

Real đang “đi đêm” vụ Falcao

‘ Trái với lời khẳng định của HLV Ancelotti về việc không mua thêm số 9, chủ tịch Real đang "đi đêm" trong vụ Falcao

Mặc dù HLV Carlo Ancelotti khẳng định không cần thêm “số 9” tuy nhiên, xem ra nhà lãnh đạo cấp cao của Real Madrid lại không nghĩ như vậy. Theo AS, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc hẹn với siêu cò trong giới mua bán cầu thủ - Jorge Mendes để bàn về việc chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco.

Arsenal bị Athletic Bilbao lăm le “rút ruột”

Đội bóng TBN vừa có một mùa giải La Liga ấn tượng – A.Bilbao đang nhắm đưa bộ đôi cầu thủ bị “thất sủng” tại Arsenal là tiền vệ Mikel Arteta và hậu vệ Monreal Nacho về với giải đấu cao cấp nhất xứ đấu bò. Theo thông tin từ Daily Mail, A.Bilbao vẫn đang trong quá trình theo dõi hai cầu thủ này và hiện chưa thực sự phát đi một lời đề nghị nào.