Chuyển nhượng trưa 13/8: Diva Rihanna lên kế hoạch mua lại Liverpool

Trần ChânCập nhật 12:03 ngày 13/08/2014

Trong khi Liverpool có thể đổi chủ thì Man Utd đã phải đón nhận tin buồn về thương vụ Cuadrado....

Diva Rihanna lên kế hoạch mua lại Liverpool


‘ Tờ Metro mới đây đã đăng tải thông tin khiến nhiều CĐV của Liverpool cảm thấy sốc khi nữ ngôi sao nhạc Pop Rihanna đang lên kế hoạch mua lại đội chủ sân Anfield.


Theo nguồn tin trên, nữ diva Rihanna đã có một tình yêu đặc biệt với bóng đá sau kỳ World Cup 2014 ấn tượng. Theo đó, cô ca sĩ 26 tuổi này đã muốn mua lại một đội bóng của Anh và tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Drogba đã khuyên Rihanna mua lại Liverpool. Ngay lập tức, cô ca sĩ bốc lửa người Mỹ lên kế hoạch đàm phán với ban lãnh đạo The Kop về vấn đề này.

Man Utd sẽ chi 100 triệu euro cho Di Maria, Blind và Marcos Rojo

‘ Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định chi mạnh tay ngay trong thời gian còn lại của phiên chợ hè 2014. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chi khoảng 100 triệu euro cho 3 bản hợp đồng "bom tấn" là Di Maria, Blind và Marcos Rojo.


Hiện tại, dù Real Madrid vẫn đang lưỡng lự trong vụ Di Maria nhưng với việc nhận được số tiền mong muốn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ gật đầu để lấy nguồn tài chính bù đắp cho 2 thương vụ Kroos và Jamses Rodriguez.

Trong khi đó, Blind đã công khai tuyên bố muốn về đầu quân cho Man Utd ngay trong mùa hè này.

Cuadrado chắc chắn đã thuộc về Barcelona

‘ HLV Louis van Gaal chắc hẳn sẽ cảm thấy rất buồn khi nhận được tin Cuadrado chuẩn bị gia nhập Barca , bởi trong suốt thời gian qua, chiến lược gia người Hà Lan đã nỗ lực để đưa cầu thủ chạy cánh này về Old Trafford.


Theo Mundo Deportivo khẳng định, tuyển thủ người Colombia đã sẵn sàng rời Fiorentina để gia nhập Barca ngay trong tuần này. Được biết, Barca đã sẵn sàng trả cho Fio số tiền 45 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Cuadrado.

Bị Chicharito từ chối, Southampton mua tân binh thay thế

‘ Theo Daily Mirror, Southampton đã gửi lời đề nghị đến Man Utd về trường hợp của Chicharito nhưng tiền đạo người Mexico đã từ chối về sân St Mary's. Được biết, Chicharito nằm trong bản danh sách buộc phải rời Old Trafford trong mùa hè.


Ngay sau đó, Southampton đã tìm kiếm mục tiêu thay thế tiền đạo của Man Utd. Theo khẳng định của Mirror, Southampton đã chuẩn bị sẵn 15 triệu euro để thuyết phục Hull City bán lại tiền đạo Shane Long.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 8

‘ Sau khi bán Suarez cho Barcelona, Liverpool đã có mùa hè bận rộn khi rầm rộ mua sắm. Theo thông tin được BBC Sport chia sẻ, The Kop chuẩn bị đón tân binh thứ 8 trong phiên chợ hè 2014, Alberto Moreno.


Được biết, Liverpool đã phải bỏ ra 12 triệu bảng cho thương vụ này để thuyết phục Sevilla đồng ý nhả người. Hiện tại, Alberto Moreno chỉ còn chờ kiểm tra y tế để hoàn tất bản hợp đồng khoác áo với Liverpool.