Chuyển nhượng sáng 13/8: Man City sẽ cho Negredo "ra rìa" tại Champions League

H.MCập nhật 07:16 ngày 13/08/2014

Chelsea tính tới việc chiêu mộ Loic Remy; Man Utd được Marcos Rojo "bật đèn xanh"; Bayern chia tay hậu vệ Diego Contento; Negredo có thể bị Man City "trảm" khỏi Champions League... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 13/8/2014.

Mất Drogba dài hạn, Chelsea nhòm ngó hàng “thải hồi” của Liverpool

Sau khi thông tin Drogba dính chấn thương nghiêm trọng và buộc phải nghỉ dài hạn, The Blues đang có kế hoạch gia cố thêm hàng công. Và cái tên mà HLV Jose Mourinho nhắm đến chẳng mấy xa lạ, đó chính là tiền đạo suýt chút nữa đã thuộc về The Kop – Loic Remy. Chân sút của QPR không qua được bài kiểm tra y tế tại sân Anfield và buộc phải ở lại với Loftus Road cho đến thời điểm hiện tại.

Bayern Munich chia tay sao trẻ “không chịu lớn”

Mới đây, Hùm xám xứ Bavarian đã chính thức chia tay hậu vệ trái 24 tuổi – Diego Contento. Theo đó, cầu thủ người Đức này sẽ gia nhập CLB Bordeaux với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

‘ Contento buộc phải ra đi sau những năm tháng không thể hiện được nhiều tại Bayern Munich

Trước khi gia nhập đội bóng của nước Pháp, Diego Contento đã có tới 5 năm “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của Bayern Munich. Anh từng có thời gian được góp mặt trong đội hình 1 của Hùm xám vào năm 2009 nhưng không thể giữ được vị trí vững chắc.

Atletico Madrid tiếp tục chi tiền gia cố hàng công

Mặc dù đã có được Mandzukic từ Bayern Munich, tuy nhiên, Atletico Madrid vẫn có ý định tăng cường thêm hỏa lực. Và bằng chứng là mới đây nhất, ĐKVĐ La Liga đã chi ra thêm 10,5 triệu Euro để đưa về sân Vicente Calderon chân sút Raul Jimimez từ Clb America (Mexico).

‘ Sự xuất hiện của Raul Jimenez hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể hỏa lực cho Atletico Madrid

Cụ thể hơn, truyền thông TBN và Mexico cho hay, chân sút từng 26 lần khoác áo El Tri sẽ gắn bó với Rojiblancos trong vòng 6 mùa giải. Hiện tại, những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng đang được đôi bên gấp rút hoàn tất.

Mê mẩn Man Utd, sao trẻ Sporting Lisbon muốn dứt áo ra đi

Hậu vệ cánh trái người Argentina – Marcos Rojo mới đây đã tự đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi lên BLĐ CLB Sporting Lisbon. Thậm chí, trong buổi tập hôm qua (12/08), Rojo cũng đã từ chối ra sân. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi này đang rất mong mỏi được khoác lên mình chiếc áo đấu danh giá của Man Utd.

‘ Quá "mê mẩn" Man Utd, Rojo dường như không còn thiết tha gì đến Sporting Lisbon nữa

Hiện tại, có thông tin Man Utd ra giá 16 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ này, tuy nhiên, đại diện CLB vẫn chưa chính thức lên tiếng. Trong khi đó, tại châu Âu, không ít CLB đang để ý đến Rojo. Ngoài Southampton, Napoli cũng là đội bóng tỏ ra khá quyết tâm và muốn đưa được hậu vệ này về với Serie A.

“Nhạc trưởng” David Silva làm mới hợp đồng với Man City

Tiền vệ nhạc trưởng của The Citizens - David Silva mới đây đã thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với sân Etihad bằng việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB.

Như vậy, ngôi sao 28 tuổi người TBN này sẽ còn ở lại với các nhà ĐKVĐ Premier League tới tận năm 2019. Mức lương của David Silva nhận được trong 5 năm tới sẽ là 170.000 bảng/tuần

Negredo có thể không được dự Champions League cùng Man City

‘ Negredo có thể sẽ bị Man City cho "ra rìa" tại Champions League

Alvaro Negredo nhiều khả năng sẽ bị “trảm” khỏi danh sách cầu thủ Man City dự Champions League bởi luật cầu thủ ngoại quốc. Với sự xuất hiện của Eliaquim Mangala, số cầu thủ không phải quốc tịch Anh hiện đang thi đấu cho Man City đã lên tới con số 17. Trong khi đó, chỉ có tối đa là 16 cầu thủ ngoại được phép tham dự giải đấu châu Âu từ mùa giải tới.

Hiện tại, Negredo đang dính chấn thương (gãy chân) và sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League của Man City. Và từng đó lý do đủ để HLV Manuel Pellegrini suy nghĩ tới việc gạch tên chân sút người TBN khỏi danh sách đăng ký Champions League mùa giải tới.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1