Đánh bại Liverpool, Wenger tự tin mắng Mourinho

AQCập nhật 08:39 ngày 17/02/2014

Xuất sắc đánh bại Liverpool khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Emirates, Arsenal đã giành vé vào tứ kết FA Cup. Ngay sau đó, HLV Wenger đã có bài phát biểu nhiếc móc HLV Jose Mourinho.

Cách đây chưa lâu, Arsenal đã có trận thảm bại 1-5 tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Theo đó, các "Pháo thủ" thành London khát khao chiến thắng khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates tại vòng 5 FA Cup và thầy trò Wenger đã có chiến thắng 2-1 xứng đáng.

‘ Thầy trò Wenger đã có chiến thắng xứng đáng trước Liverpool tại FA Cup - Ảnh: AFP

Phát biểu trên BT Sport ngay sau chiến thắng này, HLV Wenger tự hào cho hay: “Arsenal đã chứng tỏ được sức mạnh, chứng tỏ được khả năng phản ứng tốt. Tôi rất tự hào khi cả đội đã đứng lên mạnh mẽ sau thất bại nặng nề. Đây chính là điều tôi hài lòng nhất về các học trò".

Bên cạnh đó, trong bài phát biểu của mình, chiến lược gia người Pháp cũng không quên "mắng" đối thủ khác ở London, HLV Jose Mourinho. Wenger cho hay: “Tôi không muốn trở thành một tên khùng, tôi cũng không muốn thiếu tôn trọng đối thủ. Tôi không muốn nói về ông ta (Jose Mourinho) trong các buổi họp báo và hôm nay cũng vậy. Tất cả những gì tôi có thể biết là Chelsea nên tự xấu hổ về mình".

Ngay sau trận đấu này, Arsenal sẽ chuẩn bị đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ Champions League.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Rodgers không khỏi bức xúc về thất bại của "Lữ đoàn Đỏ". Theo đó, HLV Rodgers cho rằng: “Tôi nghĩ chúng tôi là đội thi đấu tốt hơn. Ít nhất chúng tôi cũng phải xứng đáng có trận hòa để được đá lại. Liverpool đã không gặp may. Trong 6 hay 7 phút đầu, chúng tôi hoàn toàn có thể dẫn 2-0 với những cơ hội của mình. Tôi thất vọng khi Liverpool chỉ có 1 bàn thắng. Trong khi đó, Arsenal tấn công không hay và chẳng có gì đặc sắc”.