David Moyes không "tiếc" Vidic

M.H (dịch)Cập nhật 17:48 ngày 08/02/2014

Trong khi các CĐV vẫn tỏ ra khá tiếc nuối về việc Vidic xác nhận chuyện chia tay CLB vào mùa hè này, HLV David Moyes lại tỏ ra khá bàn quan và cho rằng đây là quyết định “hợp tình hợp lý” của trung vệ người Serbia vào thời điểm này.

“Chúng tôi đều đã có chung quan điểm trong vấn đề này. Tôi nghĩ lời chia tay của Vidic là quyết định đúng đắn cho CLB cũng như bản thân cậu ấy. Vidic đã phục vụ rất tận tuỵ cho Man Utd”, HLV David Moyes chia sẻ về vấn đề của Vidic.

‘ Vidic sẽ chia tay với Old Trafford vào mùa hè

Bên cạnh đó, cựu HLV của Everton cũng khẳng định rằng Nemanja Vidic sẽ tiếp tục là đội trưởng tại Man Utd cho tới ngày anh chính thức chia tay CLB. Ông David Moyes nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và CLB sẽ tiếp tục sử dụng cậu ấy với vai trò chỉ huy của đội bóng”.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Vidic đã có hơn 7 năm chơi bóng dưới mái vòm SVĐ Old Trafford. Vào thời điểm đó, giá trị chuyển nhượng của trung vệ người Serbia chỉ ở vào 7 triệu bảng, tuy nhiên, anh nhanh chóng cho thấy mình đáng giá nhiều hơn thế rất nhiều. Trong suốt những năm chơi bóng tại sân Old Trafford, Vidic là “lá chắn thép”, là chốt chặn đáng tin cậy của hàng thủ Man Utd, dưới thời HLV Alex Ferguson. Cùng với những C.Ronaldo, Tevez, Rooney… Vidic đã giúp Man Utd đăng quang tại Champions League 2008. Old Trafford cũng chính là nơi anh đã 3 lần được cùng bầy Quỷ đăng quang tại Premier League – giải đấu cao cấp nhất xứ sở sương mù.

Mặc dù, trong khoảng 3 năm trở lại đây, Vidic đã bị sa sút phong độ rất nhiều vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh gặp phải song tại Old Trafford, Vidic vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía CLB cũng như các CĐV. Chính vì thế, chuyện Vidic xác nhận sẽ chia tay với Man Utd vào mùa hè này, được đăng tải trên trang web chính thức của CLB, đã khiến không ít người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester phải cảm thấy buồn lòng